Bộ ảnh 'Thư Ký Kim sao thế' phiên bản nhí dễ thương hết nấc khiến dân tình thả tim ầm ầm

Không quá cầu kì nhưng bộ ảnh "Thư Ký Kim sao thế" phiên bản nhí này khiến ai giới trẻ cũng phải thốt lên: "Ôi! Phó Chủ tịch Lee và Thư ký Kim của tôi".

Không quá cầu kì nhưng bộ ảnh "Thư Ký Kim sao thế" phiên bản nhí này khiến ai giới trẻ cũng phải thốt lên: "Ôi! Phó Chủ tịch Lee và Thư ký Kim của tôi".

Bộ ảnh được nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút thể hiện. Nhân vật chính trong bộ ảnh là chàng Phó Chủ tịch Lee và nàng Thư ký Kim phiên bản nhí trong bộ phim “Thư Ký Kim sao thế” đang gây sốt cộng đồng mạng. Chắc chắn cái kết ngọt lịm khi cặp đôi chính thức tổ chức đám cưới đã khiến dân tình thổn thức không thôi, tuy nhiên bộ ảnh này một lần nữa khiến họ “chết mê chết mệt”.

Bản nhí cũng khiến ối người rung rinh.

Các phân cảnh của bộ phim được hai mẫu nhí tái hiện lại theo phong cách trong trẻo và dễ thương. “Phó chủ tịch Lee” nhí là hóa thân của Cao Hữu Nhật (sinh năm 2010) - Á vương cuộc thi Hoàng tử và Công chúa tổ chức ở Thái Lan 2017. Cậu bé từng xuất hiện trong bộ ảnh “Em gái mưa” trong vai thầy giáo.

Còn nàng “thư ký Kim” nhí là Nguyễn Lê Khánh Linh. Trước đó, Hữu Nhật và Khánh Linh từng gây sốt trong bộ ảnh “Sống xa anh chẳng dễ dàng”.

Hóa thân vào vai “Phó Chủ tịch”, Hữu Nhật cực kì chững chạc nhưng cũng không kém phần dễ thương khi mặc vest và thể hiện những hành động “tự luyến” không thua kém gì Park Seo Joon.

“Phó Chủ tịch” Cao Hữu Nhật cũng có thần thái chẳng kém gì Phó Chủ tịch Lee.

“Thư ký Kim” Khánh Linh khiến dân tình phải bắn tim ầm ầm ngay khi nhìn thấy ảnh.

Cặp đôi nhí khiến nhiều người mường tượng đến câu chuyện tình yêu trong truyện tranh.

Ngọt lịm luôn ấy!

Có ai còn nhớ phân cảnh này không, hai bé diễn tả lại siêu xuất sắc.

Cảnh này thì thần thái tuyệt vời hết nấc.

“Đây là ý tưởng từ bộ phim “Thư Ký Kim sao thế”. Khi phim được công chiếu thì đã rất nhiều người ưa thích và trở thành fan của cặp đôi nhân vật chính trong phim, mình cũng là một trong số đó. Nghĩ tới mẫu nhí mà mình quen thuộc là Hữu Nhật và Khánh Linh hay đi diễn đồ công sở nên mình đã liên hệ để các bé vào vai”, tác giả bộ ảnh chia sẻ với Helino.

Với màu sắc trong trẻo đáng yêu, bộ ảnh chiếm trọn cảm tình của cư dân mạng.

Chắc chắn về sau cả hai sẽ trở thành những hot boy, hot girl đình đám!



Theo Saostar


Thư ký Kim sao thế?

Thư ký Kim


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.