Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn

Không chọn cho mình phong cách lãng mạn, tình tứ như những cặp đôi khác, đôi bạn trẻ này lại muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc nhí nhảnh và đáng yêu.

Không chọn cho mình phong cách lãng mạn, tình tứ như những cặp đôi khác, đôi bạn trẻ này lại muốn lưu giữ lại những khoảnh khắc nhí nhảnh và đáng yêu khi bên nhau.

Bộ ảnh của cặp đôi Bá Huy (SN 1995) - Đào Diễm (SN 2000) đang làm mưa làm gió trên mạng xã hội nhiều ngày qua bởi sự đơn giản, tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần tình cảm.

Cả hai cùng sinh sống và làm việc ở Đồng Nai. Huy hiện đang là một nhiếp ảnh gia còn Diễm đang làm make-up cho chính nơi làm việc của Huy.

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-1

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-2Diễm gặp Huy khi anh chàng là người chụp ảnh kỷ yếu cuối năm cấp 3 cho lớp cô. Trước cô nữ sinh dễ thương, xinh xắn, Huy không biết đã 'say từ ánh nhìn đầu tiên' lúc nào.

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-3

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-4Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-5Ngay buổi hôm sau chụp ảnh, Huy đã tìm qua Facebook Diễm để bắt chuyện bằng việc gửi 2 tấm hình 'dìm hàng' cô nàng. Cả hai bắt đầu nói chuyện, đi chơi và tìm hiểu nhau.
Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-6Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-7Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-8Lời tỏ tình theo cô nàng là khá sơ sài: 'Hôm đó trên đường đi chơi về rồi anh ấy bảo là làm người yêu anh nha thì mình có ôm anh ấy thay cho lời đồng ý'.
Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-9Cặp đôi đang nhau được 1 năm 30 ngày Thi tốt nghiệp xong, Đào Diễm đi theo nghề make-up và làm việc cùng chỗ với Bá Huy.
Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-10

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-11Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-12Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-13Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-14Thành Long – người chụp bộ ảnh cặp đôi cho biết: 'Mình muốn làm về chủ đề hình ảnh tình yêu điên dại nhiều năng lượng. Bối cảnh được chụp ở chính nóc studio chỗ mình. Huy và Diễm luôn là nhân vật được mình đem ra chụp ảnh để thể hiện tình yêu'.

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-15

Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-16Chắc chắn trong thời gian tới chúng ta sẽ còn được chứng kiến nhiều hơn nữa những bộ ảnh của cặp đôi tinh nghịch này. Chúc cho tình yêu của Diễm và Huy mãi luôn nhí nhảnh, ngọt ngào và ngày càng bền chặt thêm nhé.
Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-17Bộ ảnh tinh nghịch của cặp đôi chàng chụp ảnh, nàng make-up, xem xong chỉ muốn yêu luôn-18Những bức ảnh đáng yêu khác của cặp đôi.

 

Theo Baodatviet


cặp đôi yêu nhau

cặp đôi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.