Bồ cũ C.Ronaldo "nóng bỏng" trên lịch 2010!

Alice Goodwin chỉ là chândài không tên tuổi tại Bồ Đào Nha cho tới khi người đẹp này đi lại với CristianoRonaldo. Dù quãng thời gian này kéo dài không bao lâu, nhưng chừng đó cũng đủ đểGoodwin có chút tiếng tăm trên sàn catwalk...

 

  Cỡ chữ

Alice Goodwin chỉ là chân dài không tên tuổi tại Bồ Đào Nha cho tới khi người đẹp này đi lại với Cristiano Ronaldo. Dù quãng thời gian này kéo dài không bao lâu, nhưng chừng đó cũng đủ để Goodwin có chút tiếng tăm trên sàn catwalk...

Chấp nhận làm người tình, dù chỉ là tình 1 đêm với Ronaldo quả thật có ích đối với những cô gái muốn nổi tiếng. Đơn cử là trường hợp Nerreida Gallardo, Carolina Patrocinio, Niki Ghazian và nay là Alice Goodwin.

Alice Goodwin có nhan sắc, sở hữu thân hình nóng bỏng nhưng không được biết tới nhiều trong nghiệp người mẫu cho tới khi cặp kè với Ronaldo. Giờ đây, cô đã nổi tiếng hơn, có được những hợp đồng giá trị cao và được mời tham gia chụp ảnh quảng cáo. Gần đây nhất, Goodwin đã làm người mẫu ảnh cho lịch năm 2010.

Theo Ngọc Huyền
Maivoo

 

  Cỡ chữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.