"Bỏng mắt" ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019

Vượt qua 89 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, Zozibini Tunz - người đẹp Nam Phi đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.

Vượt qua 89 người đẹp đến từ các quốc gia trên thế giới, Zozibini Tunz - người đẹp Nam Phi đã xuất sắc đoạt vương miện Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019.
   
Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-1 
Nhan sắc tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 gây ấn tượng nhờ nước da ngăm, mái tóc ngắn nổi bật.

90 người đẹp đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới bước vào chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 diễn ra tại studio Tyler Perry ở thành phố Atlanta, Mỹ vào sáng nay (ngày 9/12, giờ Việt Nam). Trải qua các phần thi, đại diện đến từ Nam Phi - Zozibini Tunz đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Universe 2019, đại diện Puerto Rico là Á hậu 1 và đại diện Mexico là Á hậu 2 cuộc thi. Riêng Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam tại đấu trường sắc đẹp này dừng chân ở top 20 chung cuộc khiến người hâm mộ nước nhà không khỏi tiếc nuối.

Ngay sau khi cuộc thi khép lại, thông tin và hình ảnh của tân Miss Universe 2019 được cư dân mạng truy tìm. 

Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-2
Được biết, Zozibini Tunzi sinh ra và lớn lên tại Eastern Cape (Nam Phi), là người đẹp được đánh cao trong dàn thí sinh của Miss Universe năm nay.

 Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-3

Sở hữu nước da nâu khỏe khoắn cùng gương mặt xinh đẹp và cá tính, người đẹp sinh năm 1993 khiến người đối diện khó có thể rời mắt khi mặc bikini.

Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-4
Đôi mắt sâu hút hồn và nụ cười tỏa nắng của người đẹp Nam Phi vừa đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 gây thiện cảm với người đối diện. 

Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-5
Điều đặc biệt mà người đẹp Nam Phi sở hữu là mái tóc ngắn cá tính ghi dấu ấn trong lòng người hâm mộ theo dõi cuộc thi Miss Universe 2019.

Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-6Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-7

Trên trang cá nhân, tân Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019 thường xuyên chia sẻ loạt hình ảnh khoe đường cong nóng bỏng và chiều cao 1m78 đáng ngưỡng mộ.  

Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-8Bỏng mắt ngắm người đẹp Nam Phi mặc bikini cuốn hút đăng quang Miss Universe 2019-9

Theo Dân Việt

Link gốc: https://danviet.vn/van-hoa-giai-tri/bong-mat-ngam-nguoi-dep-nam-phi-mac-bikini-cuon-hut-dang-quang-miss-universe-2019-1039694.html


người đẹp Nam Phi

Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2019


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.