"Bỏng mắt" ngắm tiểu thư nhà giàu tận hưởng kỳ nghỉ hè xa xỉ

Mỗi cô gái một phong cách nhưng kỳ nghỉ hè của họ đều xa hoa đến choáng ngợp.

Mỗi cô gái một phong cách nhưng kỳ nghỉ hè của họ đều xa hoa đến choáng ngợp.

Có thể nói, mùa hè chính là thời điểm thích hợp nhất để các tiểu thư nhà nhà khoe vẻ đẹp nóng bỏng và cuộc sống xa hoa đang tận hưởng. Hình ảnh các cô gái nghỉ hè ở khắp nơi trên thế giới, tận hưởng những bữa ăn sang chảnh, diện bikini sexy tạo dáng bên những bể bơi hạng sang... xuất hiện đầy rẫy trên Instagram của họ.

Hoàng Tuyết Trinh (sinh năm 1993, Hà Nội) từng xuất hiện trên báo nước ngoài vì vừa gợi cảm lại siêu giàu. Là tiểu thư của gia đình "trâm anh thế phiệt", bản thân lại kinh doanh giỏi với mức thu nhập hơn 160 triệu đồng/tháng, Trinh Hoàng có cuộc sống xa hoa mà mọi cô gái đều ao ước.

Và tất nhiên, mùa hè chính là thời điểm thích hợp nhất để cô nàng khoe cuộc sống giàu có này. Trinh Hoàng tiếp tục đặt chân đến nhiều địa danh nổi tiếng trên thế giới, ăn ngon, mặc đẹp và chụp ảnh "sống ảo" nóng bỏng.

Chỉ nhìn thôi đã đủ ngưỡng mộ cuộc sống thượng lưu của tiểu thư nhà giàu.

Áp dụng công thức chụp hình đặc trưng, thể hiện rõ cuộc sống hưởng thụ của "rich kid", đó là chụp ảnh trong bồn tắm.

Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993, hiện sống và làm việc tại Mỹ) được biết đến với biệt danh "tiểu như con nhà buôn siêu xe". Instagram của cô nàng liên tục cập nhật hình ảnh về cuộc sống thượng lưu cô đang tận hưởng.

Hè này, Tiểu Giang cũng có dịp khám phá thêm nhiều địa điểm nổi tiếng. Cô nàng thỏa thích mua sắm, "tậu" cho mình những món đồ yêu thích từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton...

Những nơi Tiểu Giang đặt chân đến đều lộng lẫy đến choáng ngợp như thế này.

Và tất nhiên, vì là "tiểu thư con nhà buôn siêu xe" nên không thể thiếu hình ảnh Tiểu Giang tạo dáng bên xe sang.

Nhắc đến hội cậu ấm, cô chiêu Việt không thể quên cái tên Jolie Nguyễn - Hoa hậu duy nhất nằm trong hội "Rich Kids of Vietnam".

Cũng giống như các cậu ấm, cô chiêu khác, Jolie Nguyễn cũng khoe ảnh "sống ảo" trên du thuyền sang trọng. Để có bức ảnh nằm dài phơi nắng hay khoe dáng trên boong tàu thể hiện “thương hiệu” của tầng lớp thượng lưu này, cô nàng phải bỏ ra không ít tiền.

Khoe vóc dáng chuẩn hoa hậu trong trang phục bikini màu sắc.

Gương mặt mới xuất hiện trên “đường đua giàu có” là một cô gái 24 tuổi, sinh ra tại Hà Nội, hiện sống và làm việc tại Mỹ - Lê Ngọc Phương Uyên.

Có lẽ, so với các cô gái khác, Phương Uyên gây choáng ngợp hơn cả khi nói về độ giàu có của mình. Tủ đồ của cô có tổng trị giá vài trăm nghìn đô la và vẫn “đầy” thêm mỗi ngày. Cô từng du lịch đến 15 quốc gia và ở mỗi nơi, cô đều chọn những khách sạn, nhà hàng top 1.

Phương Uyên rất táo bạo trong việc khoe dáng mỗi khi đi du lịch.

Không ngại bán nude để có bức hình ưng ý nhất.

Vóc dáng nuột nà từng centimet, lại có cuộc sống xa hoa như mơ, Thảo Nhi là hình mẫu bất cứ cô gái nào cũng ao ước. Cô là một blogger thời trang đã quen mặt với giới trẻ Việt, hiện sống tại Đức.

Dù ít khi đăng ảnh khoe hàng hiệu, xế hộp và những cuộc vui vô bờ bến mà thay vào đó là hình ảnh bản thân, thể hiện gu thời trang đẳng cấp, Thảo Nhi vẫn thể hiện được sự giàu có của mình.

Thảo Nhi từng có kỳ nghỉ hè đáng nhớ tại nhiều quốc gia trên thế giới như Nhật Bản, Singapore, Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Đan Mạch, Thổ Nhĩ Kỳ, Úc, Pháp, Trung Quốc…

Hồ Ngọc Ý Nhi (sinh năm 1999, sinh viên ngành Quản trị Kinh doanh Quốc tế Marketing tại trường Đại học Ngoại ngữ TP.HCM) dù chưa từng xuất hiện trong "Hội con nhà giàu Việt Nam" nhưng vẫn gây chú ý bởi cuộc sống sang chảnh và vóc dáng quá gợi cảm.

Như các tiểu thư giàu có, cô nàng cũng có những shoot ảnh lung linh bên bàn tiệc thịnh soạn hay ảnh khoe vóc dáng bốc lửa với bikini bên các hồ bơi hạng sang.
 

Theo Dân Việt
 


cậu ấm cô chiêu

tiểu thư nhà giàu

hội con nhà giàu

Cuộc sống xa hoa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.