"Bỏng mắt" vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai

Trước khi làm đám cưới với bạn trai ngoại quốc vào ngày 15/6 tới đây tại Hà Nội, MC Phương Mai khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì ngoại hình nóng bỏng.

Trước khi làm đám cưới với bạn trai ngoại quốc vào ngày 15/6 tới đây tại Hà Nội, MC Phương Mai khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì ngoại hình nóng bỏng.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-1

Phương Mai là một trong những nữ MC sở hữu gương mặt cá tính, ngoại hình nóng bỏng bậc nhất, nhì showbiz Việt.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-2

Cũng vì theo đuổi phong cách ăn mặc gợi cảm nên Phương Mai không ít lần khiến dư luận "dậy sóng" vì gu thời trang táo bạo. 

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-3

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-4Vẻ quyến rũ của nữ MC khi mặc bikini khoe đường cong.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-5

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-6Phương Mai khởi đầu sự nghiệp trong vai trò người mẫu sau đó phát triển hình ảnh theo hướng MC song ngữ nhờ khả năng giao tiếp cực trôi chảy.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-7

Ngoài ra, nữ MC sinh năm 1990 còn tham gia vào những bộ phim như: 13 nữ tù nhân, Khi tình yêu lên tiếng, Chung cư ma... 

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-8

Những thành tích có thể kể ra của Phương Mai là giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2012, top 10 cuộc thi Siêu mẫu châu Á, top 15 Hoa hậu Thế giới người Việt. Tuy nhiên, về cuộc sống đời tư người đẹp này lại khá kín tiếng.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-9

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-10

Nữ MC sở hữu ngoại hình nóng bỏng này từng nhiều lần khẳng định, yêu thích cuộc sống tự do, phóng khoáng, khám phá thế giới thay vì "bó buộc" mình vào hôn nhân. 

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-11

Mới đây, Phương Mai bất ngờ chia sẻ chuyện kết hôn với bạn trai Tây vào ngày 15/6 tới đây khiến cộng đồng không khỏi ngỡ ngàng.

Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-12Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-13Bỏng mắt vì MC Phương Mai dáng chuẩn như vẽ sắp lấy chồng Tây điển trai-14

Được biết, chồng sắp cưới của Phương Mai sinh năm 1985, người Ba Lan, làm tư vấn tài chính tại TP.HCM. Cả hai có khoảng thời gian hơn 1 năm quen biết trước khi chính thức về chung nhà.

 

Theo Dân Việt


Phương Mai

MC Phương Mai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.