“Bỏng mắt” với đồ ngủ gợi cảm của Ngọc Trinh, Elly Trần và dàn mỹ nhân “khủng”

Thiết kế đồ ngủ trễ nải không chỉ giúp các người đẹp thoải mái, ngon ngấc mà còn khai thác tối đa lợi thế đường cong, khiến các quý cô thêm sexy, quyến rũ.

Thiết kế đồ ngủ trễ nải không chỉ giúp các người đẹp thoải mái, ngon ngấc mà còn khai thác tối đa lợi thế đường cong, khiến các quý cô thêm sexy, quyến rũ.

“Trút bỏ” xiêm y lộng lẫy trên thảm đỏ, loạt mỹ nhân Việt dường như còn quyến rũ hơn khi khoác lên mình những bộ đồ ngủ gợi cảm lúc ở nhà. Một trong số những thiết kế được đông đảo kiều nữ như Phạm Hương, Elly Trần hay Ngọc Trinh ưu ái phải kể đến áo, váy ngủ 2 dây trễ nải, khai thác tối đa lợi thế đường cong.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn0
Sở hữu vòng eo 56cm trứ danh, Ngọc Trinh luôn khéo léo chọn trang phục phô diễn eo thon bụng phẳng. Ngay cả khi ở nhà, “Nữ hoàng nội y” cũng diện đồ sexy hết cỡ. Chỉ với tank top cổ sâu và quần ngủ xinh xắn, mỹ nhân gốc Trà Vinh đã tôn “dáng ngọc” thành công.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn0b
Bên cạnh áo tank ôm sát, đầm ngủ 2 dây trễ nải cũng là item của người đẹp sinh năm 1989.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn0c
Khi không mặc đầm ngủ, Ngọc Trinh lựa chọn áo phông dáng rộng, bao trùm qua hông, “giấu quần” và để lộ đôi chân thon dài, trắng nõn.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn1
Khác với vẻ lộng lẫy trên thảm đỏ các sự kiện, Phạm Hương “phiên bản” ở nhà có phần đơn giản hơn song không hề làm mất đi vẻ quyến rũ. “Hoa hậu quốc dân” vô cùng yêu thích các mẫu áo 2 dây thoải mái, hoặc crop top hoặc áo tank đều là trang phục được nguời đẹp “sủng ái”.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn2
Chất liệu mềm mại, màu sắc trang nhã và để lộ chừng mực các “điểm vàng” cơ thể là tiêu chí được Phạm Hương ưu tiên khi chọn đồ ngủ, mặc ở nhà.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn3
Elly Trần khai thác triệt để đường cong “nóng bỏng” với các mẫu đầm ngủ cắt cúp gợi cảm, được chế tác từ chất liệu xuyên thấu sexy.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn4

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn5
Chính các thiết kế 2 dây, áo cổ yếm với phom ôm sát người đã giúp “bà mẹ 2 con” phô trọn vòng ngực căng đầy, làm bật sức hấp dẫn khó cưỡng.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn5a
Angela Phương Trinh rạng rỡ trong bộ đồ ngủ mỏng manh, khoe nhan sắc trẻ trung, ngọt ngào.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn5b
Theo đuổi hình tượng mới, mỹ nhân của phim “Bà mẹ nhí” không ngần ngại để lộ ưu điểm hình thể, “đốt mắt” người hâm mộ.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn6
Dù đã là “bà mẹ 1 con”, Trương Quỳnh Anh vẫn không ít lần khiến phái đẹp ngưỡng mộ, tán thưởng bởi vóc dáng nuột nà hơn cả thời son rỗi. Thân hình lý tưởng của kiều nữ càng bộc lộ rõ nét hơn khi cô chưng diện đầm ngủ sexy.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn7
Ngoài váy, đầm 2 dây, bà xã của Tim còn có khá nhiều đồ ngủ đôi “mát mẻ”.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn8
Tự tin với 3 vòng lý tưởng, Hương Giang Idol không ngại chia sẻ khoảnh khác diện đồ ngủ quyến rũ trên trang cá nhân.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn9
“Đệ nhất mỹ nhân chuyển giới’ Vbiz mê mẩn các mẫu quần shorts “ngắn cũn cỡn” và áo tank mỏng manh, phô trương sắc vóc thăng hoa, nhấn nhá sức hút đặc biệt.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn10
Chắc hẳn, có rất nhiều “cánh mày râu” ghen tị với Công Vinh khi có được bà xã tài sắc vẹn toàn như Thủy Tiên. Không chỉ tỏa sáng tại các sự kiện, giọng ca “Muộn màng” còn hết mực lôi cuốn trong các thiết kế pyjama tôn vóc dáng nuột nà.

do-ngu-goi-cam-cua-sao-blogtamsuvn11
Pyjama dáng ngắn cũng nằm trong danh sách trang phục được Huyền My “cưng sủng” ở nhà. Thiết kế chấm bi, phối màu trắng đen như trong hình đã giúp Á hậu tôn nét trẻ trung, nhí nhảnh.


Theo Thethaovaxahoi

mỹ nhân Việt

Elly Trần

Ngọc Trinh

Phạm Hương

Huyền My

đồ ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.