BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini 'đốt mắt' người nhìn

Khi diện đồ bơi, Hoàng Linh khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng với cơ thể nóng bỏng của mình.

Do thường gắn liền với hình ảnh trang phục người lính trong "Chúng tôi là chiến sĩ" nên khi diện đồ bơi, Hoàng Linh khiến người ta không khỏi ngỡ ngàng với cơ thể nóng bỏng của mình.
 

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-1

Mới đây, BTV Hoàng Linh của chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" thu hút sự chú ý của công chúng khi đăng tải bức ảnh gợi cảm, khoe vòng 1 "nóng bỏng" và căng tràn của mình trên trang cá nhân.

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-2

Do thường gắn liền với hình ảnh trang phục người lính trong "Chúng tôi là chiến sĩ" nên khi diện đồ bơi, Hoàng Linh không khỏi khiến người ta ngỡ ngàng với cơ thể nóng bỏng của mình.

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-3

Tuy nhiên đây không phải lần đầu tiên, nữ BTV nổi tiếng của VTV "đốt mắt" người nhìn với những hình ảnh diện bikini như thế này.

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-4

Qua những hình ảnh được chính Hoàng Linh chia sẻ, có thể thấy dù đã bước sang tuổi 34, và là mẹ của cặp song sinh nhưng MC Hoàng Linh vẫn giữ được vóc dáng săn chắc, quyến rũ. BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-5

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-6

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-7BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-8Bên cạnh đó, khi diện bikini, nữ BTV lại gây chú ý khi để lộ những hình xăm độc đáo ở đùi, cánh tay, phần bụng và bắp chân.

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-9

Hiện MC Hoàng Linh đang có tình yêu đẹp với quay phim Mạnh Hùng. Hồi giữa tháng 11/2018, MC này từng gây “bão” dư luận khi có những chia sẻ ngầm ý về việc đã chia tay bạn trai.

BTV Hoàng Linh lại tung ảnh bikini đốt mắt người nhìn-10Tuy nhiên sau đó cả hai đã làm lành và hiện Hoàng Linh đang có cuộc sống hạnh phúc bên người chồng sắp cưới cùng hai con trai riêng của mình.

 

Theo Tiền Phong


MC Hoàng Linh

bikini

Nguyễn Hoàng Linh

BTV Hoàng Linh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.