Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm

Ca nương Kiều Anh mặc bikini cho thấy vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Trên trang cá nhân, cô thường đăng hình sexy với đồ bơi.

Ca nương Kiều Anh mặc bikini cho thấy vóc dáng gợi cảm trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Trên trang cá nhân, cô thường đăng hình sexy với đồ bơi.

Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-1
Sau khi sinh con đầu lòng, Kiều Anh gần như rút khỏi lĩnh vực âm nhạc để tập trung chăm sóc gia đình. Qua những hình ảnh Kiều Anh đăng trên trang cá nhân, người hâm mộ thấy cô có cuộc sống sang chảnh với những chuyến du lịch tại khu nghỉ dưỡng, du thuyền. Đặc biệt, ca nương chuộng phong cách sexy, gợi cảm.
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-2
Mới đây, cô đăng ảnh mặc bikini trong chuyến du lịch tại Phú Quốc. Cô viết: “Phú Quốc mưa bão. Đi đúng đợt này nên chị em tôi ngoài bơi dưới mưa thì còn lôi nhau ra trang điểm”. Phía dưới, mẹ chồng của Kiều Anh là bà Văn Thùy Dương bình luận: "Bao giờ tôi mới được đẹp như các cô đây".
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-3
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-4

Cô nhiều lần đăng ảnh bikini khoe vóc dáng gợi cảm. Cô từng tiết lộ số đo 3 vòng là 90-62-90. Dù sở hữu vóc dáng được đánh giá là cân đối nhưng ca nương cho biết cô thích thân hình mảnh mai. Do đó, nếu phẫu thuật thẩm mỹ, cô sẽ chỉnh sửa vòng một. 

Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-5Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-6

Nữ ca sĩ trông sexy trong bộ đồ bơi nhờ 3 vòng cân đối, đặc biệt vòng eo thon gọn. Kiều Anh cho biết để giữ dáng, cô hạn chế tinh bột, ăn nhiều rau xanh, thịt, cá và đặc biệt loại quả có múi, giàu vitamin.

Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-7Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-8

Ngoài ra, cô cũng duy trì thói quen không ăn đồ ngọt hay ăn sau 21h để có được thân hình mảnh mai như mong muốn. 
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-9
Kiều Anh sinh năm 1994, trong gia đình có truyền thống hát ca trù. Cô được biết tới sau khi tham gia nhiều chương trình truyền hình như Vietnam's Got Talent 2013 hay The Voice 2015. Trong các cuộc thi, cô được đánh giá cao với kỹ năng thanh nhạc tốt, giọng hát khỏe và lối trình diễn chuyên nghiệp.
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-10
Đời thường, Kiều Anh có phong cách sexy. Cô kết hôn với cháu ngoại của giáo sư Văn Như Cương là Văn Quỳnh vào năm 2015. Họ hẹn 2 năm trước khi về chung một nhà. 
Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-11Ca nương Kiều Anh đăng ảnh diện bikini khoe vòng một 90 cm-12
Cặp đôi chào đón con trai đầu lòng năm 2017. Nữ ca sĩ sinh năm 1994 hiện dành phần lớn thời gian để chăm sóc gia đình.

Theo Zing


bikini

ca nương Kiều Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.