"Cá sấu chúa" Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn

Trải qua biến cố hôn nhân, Quỳnh Nga vẫn rất rạng ngời, xinh đẹp.

Trải qua biến cố hôn nhân, Quỳnh Nga vẫn rất rạng ngời, xinh đẹp.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-1Từng là một diễn viên nổi tiếng, thế nhưng sau khi lập gia đình, "cá sấu chúa" Quỳnh Nga quyết định dừng lại toàn bộ hoạt động showbiz, chuyên tâm cho công việc kinh doanh cá nhân.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-2Tháng 3/2019, sau rất nhiều đồn đoán của cộng đồng mạng, Quỳnh Nga chính thức công khai việc đã ly hôn chồng - người mẫu Doãn Tuấn. Lý do dẫn đến đổ vỡ đến nay vẫn chưa được tiết lộ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-3Mới đây, Quỳnh Nga xuất hiện trong một sự kiện tại Hà Nội với một diện mạo rất xinh đẹp, nổi bật, quyến rũ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-4Nữ diễn viên "Lập trình trái tim" phối quần jeans cạp cao cùng áo vàng lệch vai, hở eo gợi cảm.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-5Những món phụ kiện màu sắc sặc sỡ cũng khiến Quỳnh Nga trở nên nổi bật hơn.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-6Sau một thời gian dài vắng bóng và trải qua biến cố hôn nhân, nhưng Quỳnh Nga vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung xinh đẹp và quyến rũ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-7Đặc biệt, vóc dáng của Quỳnh Nga vẫn rất thon thả, gọn gàng, quyến rũ.

Cá sấu chúa Quỳnh Nga xuất hiện gợi cảm và nổi bật sau ly hôn-8Quỳnh Nga và Doãn Tuấn kết hôn năm 2014. Tới thời điểm ly hôn, cả hai không có con chung.

 

Theo Trí Thức Trẻ


Cá sấu chúa Quỳnh Nga

Quỳnh Nga


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.