Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế "khủng" của bạn gái thiếu gia Phan Thành

Được biết tới với nickname Primmy Trương, bạn gái mới của Phan Thành không chỉ là 1 hot girl xinh đẹp mà còn có cuộc sống sang chảnh, giàu có với gia thế đáng nể.

Được biết tới với nickname Primmy Trương, bạn gái mới của Phan Thành không chỉ là 1 hot girl xinh đẹp mà còn có cuộc sống sang chảnh, giàu có với gia thế đáng nể.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế "khủng" của bạn gái thiếu gia Phan Thành

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 1.

Nhiều khán giả đang rất quan tâm tới cô gái vừa công khai chuyện tình cảm với thiếu gia Phan Thành. Trên thực tế, Primmy Trương - bạn gái mới của Phan Thành không phải gương mặt xa lạ với showbiz Việt.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 2.

Primmy Trương tên thật là Trương Minh Xuân Thảo. Cô sinh năm 1992, là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tạo tài năng John Robert Powers Việt Nam, ngôi trường được mệnh danh chỉ dành cho hội con nhà giàu.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 3.

Xuân Thảo đang làm quản lý tài chính tại trường của mẹ và làm giáo viên trong trường. Mẹ của Xuân Thảo hiện đảm nhận vị trí giám khảo của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. Thế nên, bạn gái Phan Thành có mối quan hệ với nhiều sao lớn của showbiz là hoàn toàn dễ hiểu.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 4.

Ngoài ra, với nhan sắc ưa nhìn và vóc dáng nổi bật cùng style ăn mặc khá bắt mắt, Xuân Thảo cũng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhan sắc.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 5.

Cô từng lọt top 10 Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012, giành giải Người đẹp khả ái & Người đẹp Ảnh Hoa Hậu Phụ Nữ Việt Nam Qua Ảnh 2012.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 6.

Primmy Trương cũng lọt top 15 Người mẫu Ảnh & Top 4 phần thi Trang phục Biển - Hiệp Hội Người Mẫu và Tài Năng Quốc Tế (IMTA) năm 2008 tại New York, Mỹ.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 7.

Bạn gái Phan Thành cũng từng được đào tạo về Kỹ năng Trình diễn sân khấu và xây dựng Hình Ảnh Cá Nhân tại John Robert Powers Manila (Philippines), Bangkok (Thailand) và New York (USA).

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 8.

Cô cũng tham gia diễn xuất trong MV mới của Jun Phạm và là gương mặt khá hot trên mạng xã hội. Mặc dù có điều kiện cả về kinh tế lẫn năng lực, song Primmy Trương không muốn lấn sâu vào showbiz.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 9.

Người đẹp cho hay, ước mơ từ nhỏ của cô là trở thành 1 nữ doanh nhân thành đạt giống như mẹ của mình.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 10.

Không chỉ xinh đẹp, giàu có, Primmy Trương còn là 1 cô gái đa tài. Bên cạnh khả năng diễn xuất, làm người mẫu, bạn gái Phan Thành còn chơi đàn piano khá tốt.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 11.

Trương Minh Xuân Thảo được xem là 1 trong số những cô gái thuộc "hội con nhà giàu" với cuộc sống đáng mơ ước. Ngoài việc nghiện mua mỹ phẩm, Primmy Trương còn có những chuyến du lịch vô cùng sang chảnh tới nhiều địa danh nổi tiếng thế giới.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 12.

Khi được hỏi về chuyện tình với chàng thiếu gia từng mang tiếng xấu trong tình trường, Xuân Thảo thẳng thắn cho hay cô tin tưởng Phan Thành và không quan tâm đến quá khứ của anh.

Cận cảnh vẻ sành điệu và gia thế khủng của bạn gái thiếu gia Phan Thành - Ảnh 13.

Những rắc rối khi trở thành bạn gái của Phan Thành cũng không khiến Xuân Thảo bận tâm, cô cho rằng đó là điều xứng đáng với mối tình mà cô đang có.

Theo Thời Đại


Phan Thành

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.