Can Lộ Lộ gây sốc với cảnh Dương Quý Phi tụt áo

Gần đây, Can Lộ Lộ đã tung trọn bộ ảnh hóa thân thành một trong Tứ đại mỹ nhân lịch sử của Trung Quốc – Dương Quý Phi. Ngay sau khi bộ ảnh này được công bố, cư dân mạng đã tỏ thái độ gay gắt. Họ cho rằng đây là hành động “chổng mông” vào lịch sử

Hình ảnh của người đẹp lắm chiêu bị cư dân mạng Trung Quốc tẩy chay.

Gần đây, Can Lộ Lộ đã tung trọn bộ ảnh hóa thân thành một trong Tứ đại mỹ nhân lịch sử của Trung Quốc – Dương Quý Phi. Ngay sau khi bộ ảnh này được công bố, cư dân mạng đã tỏ thái độ gay gắt. Họ cho rằng đây là hành động “chổng mông” vào lịch sử khi hình ảnh Dương Quý Phi trở nên lố lăng với chiếc váy được kéo xuống quá thấp khoe gần trọn vòng một trước ống kính.

Cư dân mạng ném đá vì không thể chấp nhận hình ảnh Dương Quý Phi sexy quá lố như vậy.

Nhiều người cho rằng, Can Lộ Lộ có thể hóa thân thành kỹ nữ nhưng không xứng đáng trở thành Dương Quý Phi. “Dù Dương Quý Phi đời Đường nổi tiếng gợi cảm nhưng trang phục của bà ấy không lố lăng như thế này. Tôi thật buồn nếu một người nước ngoài xem ảnh và quay lưng với lịch sử Trung Quốc”, một cư dân mạng bày tỏ.

Đáp lại những tin tức này, Can Lộ Lộ cho biết: “Tất cả những gì tôi làm là nghệ thuật. Tôi không khiêu dâm, dung tục. Tôi thà khỏa thân trên sân khấu nhưng không đồi trụy trong cuộc sống. Bạn hãy nhìn Thư Kỳ, cô ấy từng là diễn viên cấp 3 nhưng giờ cô ấy đã là minh tinh. Bộ ảnh này với tôi là nghệ thuật. Nhiếp ảnh gia cho rằng tôi giống như một thiên thần và cảm thấy không thể rời mắt khỏi tôi. Tôi là một người đơn giản, có ý nghĩ trong sáng như trẻ thơ và tôi không làm gì sai”.

Mẹ Can Lộ Lộ tiếp lời: “Con gái tôi không thể làm gì mà không có tôi. Mọi người chỉ trích tôi tung ảnh nóng con gái lên mạng mà không nghĩ rằng, nếu một ngày tôi chết đi, con gái tôi sẽ sống thế nào. Tôi tung ảnh lên mạng để tìm con rể, tìm người lo cho con gái mình thì sai gì nào? Còn việc nóng hay hở ư? Đó là công việc. Con gái tôi nói đúng đấy, nghệ thuật là như thế. Hãy nhìn Phạm Băng Băng với phim Lạc lối ở Bắc Kinh hay Thang Duy trong Sắc giới để hiểu nghệ thuật yêu cầu thì bạn phải hy sinh như thế nào”.
Theo Đất Việt



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.