Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa

Sự trùng hợp của bối cảnh kết hợp với vận may giúp các tay máy bắt được nhiều khoảnh khắc ảo như đã qua chỉnh sửa.

Sự trùng hợp của bối cảnh kết hợp với vận may giúp các tay máy bắt được nhiều khoảnh khắc ảo như đã qua chỉnh sửa.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-1

Mây mù và hạn chế về thị giác khiến đường cao tốc này tưởng chừng kéo dài tới vô tận. Một số bình luận nói nếu đi hết bạn sẽ tới thiên đường.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-2

Bức ảnh tạo cảm giác có tới 4 khung cảnh trong một khuôn hình. Thực tế, đây là sự trùng hợp khi đoạn chắn nằm đúng điểm giao nhau của phần trời, lùm cây được chiếu sáng, lùm cây trong bóng râm và nước.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-3

"Tôi nhìn thấy 4 mùa trong cùng bức ảnh. Thật tuyệt vời nếu được sống trong căn phòng này", tài khoản Luna999 chia sẻ.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-4

Góc chụp từ dưới lên khiến hình ảnh cậu bé leo núi trông như người khổng lồ. Kiểu chụp này cũng là cách quen thuộc để làm nổi bật chủ thể.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-5

Tay máy chụp được tấm ảnh này nhận nhiều lời khen ngợi từ cộng đồng mạng. Để tạo nên 2 con voi trong cùng bức ảnh, người chụp phải thật nhanh để bắt khoảnh khắc và phụ thuộc nhiều vào may mắn.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-6

Bức ảnh là một nhưng lại trông như 2 tấm ghép lại. Thị giác của nhiều người xem bị đánh lừa bởi chiếc cột điện nằm ở vị trí khá "đắc địa".

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-7

Ánh nắng chiếu vào tấm thảm, phản lên người con mèo nằm gần cửa sổ tạo nên bộ lông kỳ lạ. "Tôi còn tưởng đây là tác phẩm của một đứa trẻ nghịch ngợm cho tới khi quan sát kỹ tấm thảm bên dưới", Alica chia sẻ.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-8

Góc chụp che phần sau con bò khiến người xem nhìn thấy vỏn vẹn cái đầu. Nhiều người dùng đồng ý đây là trào lưu thú vị để áp dụng dịp Halloween.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-9

Máy bay di chuyển qua đúng hướng bức tượng giương cung tên tạo nên cảnh thú vị. Một số ý kiến cho rằng bức ảnh đã qua chỉnh sửa. "Phần mây khi máy bay ngang qua có thể kéo dài khoảng 2-3 phút. Việc chụp bức ảnh này không khó để phải photoshop", tài khoản That doggo trả lời.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-10

Tấm ảnh này gây nhiều tranh cãi trên trang web Bored Panda. Người đăng bài khẳng định đây là hiệu ứng tạo ra khi chiếc xe đen được đánh sáng bóng. Một số bình luận cho rằng chiếc xe màu đen không thể tạo nên hiệu ứng phản chiếu ấn tượng như vậy. "Tôi nghĩ đây là phương tiện được trang bị chế độ tàng hình của Wonder Woman", người dùng Wisdom Evee chia sẻ.

Cao tốc lên thiên đường và những bức ảnh như được chỉnh sửa-11Ánh nắng chiếu vào hang động khiến tảng đá phát sáng, đẹp tựa khối hổ phách. 

 

Theo Zing


khoảnh khắc đẹp

khoảnh khắc ấn tượng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.