Cặp đôi Diên Hi công lược nhí gây sốt, dân tình phát hiện “điểm lỗi” của Ngụy Anh Lạc nhí

Bộ ảnh cổ trang được đầu tư kỳ công nhưng nhiều người vẫn thấy phần trang phục của Tiểu Ngụy Anh Lạc “có gì đó sai sai”.

Bộ ảnh cổ trang được đầu tư kỳ công nhưng nhiều người vẫn thấy phần trang phục của Tiểu Ngụy Anh Lạc “có gì đó sai sai”.

"Diên Hi công lược" là bộ phim truyền hình mới nhất đang gây sốt mạng xã hội Việt suốt một thời gian dài. Những anh chàng điển trai trong phim như "hotboy Tử Cấm Thành" Phú Sát Phó Hằng, vua Càn Long hay những màn cung đấu gay cấn giữa các phi tần Ngụy Anh Lạc, Cao Quý Phi, Phú Sát Hoàng Hậu, Nhàn Phi khiến khán giả Việt say mê theo dõi theo từng diễn biến.

Dù đã đi đến những tập cuối cùng và ngừng chiếu nhưng sức hút của của tuyệt phẩm cung đấu này vẫn vẹn nguyên. Cũng chính vì vậy mà mới đây, một bộ ảnh “Diên Hi công lược” phiên bản nhí xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được “cơn mưa like” vì quá sức dễ thương và đáng yêu.

Từ trang phục của cặp đôi Phú sát Phó Hằng và Ngụy Anh Lạc cho đến những khoảnh khắc lãng mạn chốn hậu cung đều được hai diễn viên nhí tái hiện y hệt phiên bản gốc, thậm chí còn “ghi điểm” hơn bởi có thêm phần trong trẻo của trẻ nhỏ.


Bộ ảnh cổ trang được đầu tư kỳ công với trang phục cung đình đẹp mắt, tạo hình tóc, phụ kiện đều giống hệt bản gốc nhưng nhiều người vẫn thấy thích thú khi phát hiện được ra phần trang phục của Tiểu Ngụy Anh Lạc “có gì đó sai sai”.

Đôi giày của Ngụy Anh Lạc nhí tuy không giống nguyên tác nhưng vẫn rất đáng yêu.

Nhiều người cũng đã phát hiện ra sự khác biệt thú vị này!

Được biết, Phú sát Phó Hằng nhí trong bộ ảnh là Á vương cuộc thi Hoàng tử và công chúa tổ chức ở Thái Lan 2017 - Cao Hữu Nhật. Hữu Nhật sinh năm 2010 và là gương mặt quen thuộc của làng mẫu nhí.

Cô bé có gương mặt xinh xắn trong vai Tiểu Ngụy Anh Lạc là Khánh Linh - Công chúa thời trang của "Prince-Princess International" lần thứ 17 được tổ chức tại Thái Lan hồi cuối tháng 7/2017.

Tác giả của bộ ảnh, nhiếp ảnh gia Đỗ Xuân Bút là một trong những tài năng trẻ 9x thường xuyên có những tác phẩm ảnh tái hiện MV ca nhạc, phim ảnh phiên bản nhí gây bão mạng xã hội, mới đây nhất là bộ ảnh “Thư ký Kim” phiên bản nhí.

Cùng ngắm bộ ảnh Diên Hi công lược phiên bản nhí của hai mẫu nhí Cao Hữu Nhật và Khánh Linh:



Theo Khám Phá


Phú Sát Phó Hằng

Ngụy Anh Lạc

Diên Hi Công Lược


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.