“Cậu ấm cô chiêu” nhà sao Việt đón Tết đâu hề kém cạnh bố mẹ

Con gái Elly Trần, Linh Nga,… hay con trai của Vy Oanh, Khánh Thi, Nhật Kim Anh… đều được diện những trang phục vô cùng lộng lẫy, bắt mắt.

Con gái Elly Trần, Linh Nga,… hay con trai của Vy Oanh, Khánh Thi, Nhật Kim Anh… đều được diện những trang phục vô cùng lộng lẫy, bắt mắt.

Elly Trần dạo chơi ngày Tết với con gái trong tà áo dài màu đỏ thẫm sang trọng kết hợp họa tiết bướm hoa nổi bật.

Năm trước, Elly Trần và con gái cũng từng khiến khán giả thích thú khi diện áo dài gấm với sắc đỏ rực xuất hiện trong khung cảnh Tết đậm chất miền Nam.

Kiến Lửa, con gái của người mẫu Trang Trần đáng yêu với áo yếm xanh lá kết hợp váy lụa đen.

Không khí của những ngày Tết xưa được mẹ con Linh Nga tái hiện với khung cảnh bánh chưng, mứt Tết, dưa hành, hoa mai vàng… Cô bé được mẹ cho diện áo dài đồng điệu với sắc xanh ngọc ngọt ngào, họa tiết tranh dân gian đặc trưng của người Việt.

Năm trước, hai mẹ con “chim công làng múa” lại chọn áo dài họa tiết caro với sắc màu vàng nâu ấm áp để du Xuân.

Con gái của Jennifer Phạm diện áo dài đồng điệu với mẹ từ màu sắc, chất liệu đến cấu trúc phân tầng vô cùng đáng yêu.

Những tà áo dài xinh xắn, họa tiết vui mắt của con gái Xuân Lan khiến người xem vô cùng thích thú. Cô bé tự do thoải mái vui đùa với phom dáng trang phục rộng. Sắc đỏ tươi hay tông màu hồng thẫm đều là lựa chọn tuyệt vời cho các bé trong dịp Tết này.

Tôm, Tép nhà “cô Bống” Hồng Nhung thích thú khi lần đầu tiên được diện áo dài gấm đậm chất truyền thống Việt Nam.

Năm nay, gia đình Khánh Thi lại mang đến hình ảnh mới lạ, khác biệt khi hóa thân thành những người nông dân Nam bộ chân chất. Ku Bi, con trai của Phan Hiển, Khánh Thi được diện bộ áo bà ba màu trắng tinh tươm như những công tử miền Nam thời xa xưa.

Cậu bé trông vô cùng đáng yêu với trang phục màu nâu thẫm, đồng điệu với ông bố trẻ.

Trong khi đó, với Tết năm trước, con trai Phan Hiển – Khánh Thi lại khiến khán giả “rụng tim” với hình ảnh chiếc áo dài gấm nhỏ xinh. Thân hình bụ bẫm của cậu bé trông vô cùng đáng yêu.

Dù bận rộn với lịch diễn cuối năm nhưng Nhật Kim Anh vẫn dành thời gian để xuống phố du xuân cùng con trai. Cậu bé nổi bật trên đường phố với bộ áo dài màu đỏ, họa tiết sắc vàng tươi tắn do đích thân mẹ lựa chọn.

Con trai Vy Oanh có vẻ ngượng ngùng trước ống kính khi xuống phố du Xuân cùng mẹ. Nữ ca sĩ cho cậu bé diện áo dài gấm màu xanh, họa tiết sắc vàng thoắt ẩn thoắt hiện theo sự phản quang. Đây là tông màu thường được lựa chọn cho áo dài của nam giới.

Con gái nhà Bình Minh hay nhà Thúy Hạnh thường được diện những bộ trang phục truyền thống đồng điệu màu sắc, họa tiết khiến người xem thích mê.

Theo TTVH


Vy Oanh

Nhật Kim Anh

Khánh Thi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.