Cầu thủ U23 thích thú nghịch tuyết ở Thường Châu

Quang Hải, Văn Hậu cùng đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng hiện tượng thời tiết hiếm khi xuất hiện ở quê nhà.

Quang Hải, Văn Hậu cùng đồng đội ở tuyển U23 Việt Nam tranh thủ khoảng thời gian nghỉ ngơi để tận hưởng hiện tượng thời tiết hiếm khi xuất hiện ở quê nhà.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 1

2 ngày trước trận chung kết U23 châu Á, thời tiết tại Thường Châu bất ngờ thay đổi theo chiều hướng khắc nghiệt hơn. Nhiệt độ liên tục ở ngưỡng -1 độ C, kèm theo đó là tuyết rơi dày đặc. Thời tiết lạnh giá ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống của người dân tại Thường Châu nhưng với các tuyển thủ U23 Việt Nam, đây lại là cơ hội tốt để tận hưởng hiện tượng tự nhiên hiếm khi xuất hiện ở Việt Nam.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 2

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cùng những người bạn thân Đức Chinh, Quang Hải,... tranh thủ chút thời gian nghỉ ngơi để chụp hình đăng lên trang cá nhân. Khoảnh khắc tinh nghịch của các chàng trai áo đỏ nhận hàng chục nghìn lượt thích chỉ sau một giờ đăng tải.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 3

Tiền vệ Phạm Đức Huy cũng đăng lên trang cá nhân khoảnh khắc vui đùa với Văn Toàn.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 4

Nguyễn Văn Toàn tranh thủ selfie trong khung cảnh trắng xóa tuyết cùng dòng chia sẻ ngắn gọn: "Bên này tuyết đang rơi!!".

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 5

Công Phượng (thứ 2 từ trái sang) cùng đồng đội tranh thủ dùng điện thoại ghi lại cảnh tượng trắng xóa vì tuyết tại Thường Châu. Ảnh: MChannel - VTVCab15

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 6

Thời tiết lạnh giá kéo dài có thể gây bất lợi cho Xuân Trường cùng đồng đội bởi đối thủ Uzbekistan có khả năng chịu lạnh tốt hơn nhiều so với chúng ta. Ảnh: MChannel - VTVCab15

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 7

Hào hứng là tâm trạng chung của các cầu thủ U23 Việt Nam trước hiện tượng thời tiết hiếm khi xảy ra ở quê nhà. Ảnh: MChannel - VTVCab15

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 8

Thầy trò HLV Park Hang-seo đang có tinh thần vô cùng thoải mái và sẵn sàng hoàn thành cái kết có hậu cho câu chuyện cổ tích của riêng mình tại giải năm nay. Ảnh: MChannel - VTVCab15

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 9

Thời tiết lạnh giá làm ảnh hưởng không nhỏ đến sự chuẩn bị của các cầu thủ U23 Việt Nam trước trận chung kết giải châu Á. HLV Park Hang-seo đã yêu cầu đổi địa điểm tập nhằm đảm bảo các cầu thủ không bị ảnh hưởng sức khoẻ, thể lực. Do yêu cầu của ông Park Hang-seo, cán bộ Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đang liên hệ với BTC nước chủ nhà để tìm địa điểm tập mới.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 10

Trước trận chung kết, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin về việc Duy Mạnh và Quang Hải bị phát hiện dương tính với doping. Tuy nhiên, VFF khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt nhằm gây ảnh hưởng đến tinh thần của các cầu thủ U23 Việt Nam.

Cau thu U23 thich thu nghich tuyet o Thuong Chau hinh anh 11

Theo dự báo, trận chung kết giải U23 châu Á nhiều khả năng sẽ diễn ra dưới điều kiện thời tiết có tuyết rơi.


Theo Zing

tuyết rơi

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.