Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?

Từng nổi tiếng cách đây 10 năm, các hot girl đời đầu này đều vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.

Từng nổi tiếng cách đây 10 năm, các hot girl đời đầu này đều vẫn giữ được vẻ ngoài xinh đẹp và gợi cảm.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-1

Kelly (tên thật là Nguyễn Thụy Tú Anh sinh năm 1990)  được mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Miss teen 2008. Bên cạnh đó 9x còn tích cực tham gia đóng phim làm người mẫu ảnh.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-2

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-3Rũ bỏ hình ảnh hot girl dễ thương, nhí nhảnh một thời, Kelly ngày càng mặn mà, gợi cảm hơn. Cô không phủ nhận việc đã dao kéo và cảm thấy không hối hận về những quyết định này của mình khi còn trẻ.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-4

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-5Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên cạnh bạn trai người Hàn Quốc. Được biết, nửa kia của Kelly là một doanh nhân hoạt động lâu năm trong lĩnh vực thẩm mỹ tại xứ sở Kim Chi.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-6Sam (tên thật là Nguyễn Hà My, sinh năm 1990). Mọi người biết đến cô qua cuộc thi Ngôi sao thời trang năm 2008. Bên cạnh việc làm mẫu ảnh, cô nàng cũng thử sức trong nhiều vai trò khác nhau như diễn viên, MC.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-7

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-8Ở tuổi 29, Sam ngày càng quyến rũ, gợi cảm. Không chỉ thế cô còn công khai việc sở hữu khối tài sản hơn 2 triệu USD (khoảng 45 tỷ đồng). Dù sở hữu số tiền lớn nhưng 9x chia sẻ hiếm khi mua hàng hiệu mà dành mua nhà, mua xe. Cô cũng thú nhận ngày xưa rất mê đồ hiệu, nhưng bây giờ đã chín chắn hơn nên thấy việc sở hữu nhiều đồ hiệu là điều không cần thiết.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-9Hiện tại 9x tập trung vào lĩnh vực MC cho các gameshow trên truyền hình và mạng xã hội. Gần đây cô được mọi người biết đến nhiều hơn với vị trí host trò chơi trực tuyến khá nổi tiếng cùng MC Nguyên Khang.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-10

Meo Meo (tên thật là Lê Như Thùy, sinh năm 1987) từng là một “tên tuổi lớn” trong giới hot girl Sài Gòn thời kỳ đầu. Cô được mọi người biết đến với những bộ cánh đắt tiền cùng siêu xe hạng sang.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-11

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-12Đã qua ngưỡng 30 nhưng Meo Meo vẫn sexy, nóng bỏng. Dù không tham nghệ thuật nhưng cô nàng vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Trang cá nhân của cô có hơn 80.000 lượt theo dõi và hàng ngàn lượt thích và bình luận trong mỗi bức hình.

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-13

Chạm ngưỡng 30, các hot girl Sài Thành đời đầu giờ ra sao?-14Gu thời trang của Meo Meo vẫn cực chất như thuở nào. Hiện tại, cô đang hạnh phúc bên người chồng thứ 2 cùng đứa con riêng của mình.
 

Theo Zing


hot girl Meo Meo

Hot girl Sài thành

Hot girl Sam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.