Chán che, diễn viên Tú Vi thoải mái công khai khoe mặt con gái đáng yêu

Sau khi con gái được 5 tháng tuổi, diễn viên Tú Vi và Văn Anh đã thoải mái khoe ảnh bé mà không cần che mặt. Tú Vi tiết lộ con gái giống y chang bố lúc nhỏ.

Sau khi con gái được 5 tháng tuổi, diễn viên Tú Vi và Văn Anh đã thoải mái khoe ảnh bé mà không cần che mặt. Tú Vi tiết lộ con gái giống y chang bố lúc nhỏ.

Sau gần 3 năm kết hôn, vợ chồng Tú Vi và Văn Anh đã hạnh phúc đón con gái đầu lòng chào đời. Ở những tháng đầu, vợ chồng Tú Vi thường xuyên che mắt con bằng những icon đáng yêu trên phần mền chụp ảnh. Nhưng mới đây, khi bé được 5 tháng, nữ diễn viên đã thoải mái khoe gương mặt của con. Tú Vi cũng tiết lộ con gái rất giống Văn Anh lúc còn nhỏ.

Được biết từ lúc sinh con ra đến nay, hai vợ chồng Tú Vi thay nhau chăm sóc con, thỉnh thoảng có sự giúp đỡ của bà ngoại. Thời gian đầu cô bị trầm cảm thường xuyên khóc. Tuy nhiên, nhờ có sự động viên của chồng và gia đình nên nữ diễn viên đã vượt qua giai đoạn khó khăn.

Mới đây, Tú Vi cũng chia sẻ: "Bà ngoại nói với mẹ là bộ mẹ tưởng mẹ là superman hả, vừa trông con, chăm con rồi vừa làm việc, ôm đồm, không ai phụ rồi cũng không biết lo thân, đợt này con cũng trộm vía cứng cáp hơn nên bà ngoại phụ coi con cho mẹ được ngủ trưa tí, mà mẹ cũng không thể ngủ, vì cứ buông con ra thì còn biết bao công việc để giải quyết, dự án mới đang vào giai đoạn nước rút rồi, vắt chân lên đầu rồi, trong lòng mẹ lo quá, nhưng mẹ tin là mẹ sẽ làm được, để mang đến cho con gái cuộc sống tốt đẹp nhất có thể con nha! Mẹ hứa sẽ luôn bên con, kể cả khi sau này con không còn cần mẹ nữa".

Diễn viên Tú Vi khoe con gái đáng yêu khi ngủ.

Con gái của Tú Vi có nhiều nét giống Văn Anh.

Trước đó, Tú Vi thường giấu mặt con khi chụp ảnh.

 

Theo NLĐ


Tú Vi

Văn Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.