Chàng trai Phillipnies 'xinh đẹp' khiến nhiều người lầm tưởng là con gái

Ryan Zachary - chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khả năng trang điểm chuyên nghiệp nhưng không ít người lầm tưởng cậu là con gái.

Ryan Zachary - chàng trai nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ khả năng trang điểm chuyên nghiệp nhưng không ít người lầm tưởng cậu là con gái.



     Video: Chàng trai makeup người Philippines khiến nhiều người lầm tưởng là con gái

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-1
Gần đây, cộng đồng mạng liên tục chia sẻ những clip và hình ảnh của một cô gái xinh đẹp với nét make up sắc sảo như những hot girl, diễn viên chuyên nghiệp.

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-2
Sau khi tìm hiểu và vào trang cá nhân của cô gái, nhiều người đều bất ngờ khi phát hiện ra cô gái ấy lại là một chàng trai. Cậu là Ryan Zachary Acuin, người Philippines, hiện đang là học sinh trung học.

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-3
Lấy cảm hứng từ những nữ ca sỹ nổi tiếng như Ariana Grande, Jeffree Star, Patrick Star; Ryan bắt đầu tự học trang điểm và xem thêm các clip hỗ trợ trên mạng xã hội.

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-4
Ryan cho biết để trang điểm đẹp và chuyên nghiệp như hiện nay, cậu đã có một quá trình hơn 5 năm học hỏi và luyện tập.

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-5
Học trang điểm nhưng lại là con trai, Ryan phải đối diện với những bình luận tích cực, cùng những lời chỉ trích, lời đánh giá tiêu cực từ phía những người xung quanh. 

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-6
Ryan nói: "Nhiều người có vẻ sock với sở thích trang điểm của tôi, có người ủng hộ, có người lại phản đối kịch liệt. Tuy nhiên, tôi vẫn đánh giá cao họ và xem đó là động lực để hoàn thiện mỗi ngày."

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-7
 Ryan nhận được hơn 80.000 lượt người theo dõi trên trang cá nhân cùng hơn 20.000 lượt người quan tâm trang chia sẻ những clip make up của cậu. Bản thân Ryan cảm thấy khá bất ngờ khi có nhiều người giành tình cảm cho cậu đến vậy.

Chàng trai Phillipnies xinh đẹp khiến nhiều người lầm tưởng là con gái-8
Nhiều cô gái ủng hộ Ryan khiến cậu có thêm động lực để tiếp tục được là chính mình. "Mọi người không thể kiểm soát sở thích và suy nghĩ của tôi. Trang điểm không hề phân biệt giới tính, dù con trai hay con gái hoàn toàn có thể tự do làm điều mình muốn" là quan điểm mà 10x muốn truyền tải tới cộng đồng mạng.

Theo VTC News


xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.