Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - H'Hen Niê thì chưa

Có rất nhiều dự định, kế hoạch mà loạt mỹ nhân Việt tiết lộ sẽ thực hiện trong năm 2019.

Có rất nhiều dự định, kế hoạch mà loạt mỹ nhân Việt tiết lộ sẽ thực hiện trong năm 2019.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-1

Trước thềm năm mới 2019, Mai Phương Thúy có chia sẻ ngắn về những dự định kế hoạch và nàng hoa hậu 2006 quyết tâm bước chân ra khỏi vùng an toàn để thử thách bản thân.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-2

“Trước giờ có những vùng an toàn mà tôi chưa thử, ví dụ như làm người mẫu. Thực ra trước tới nay có rất nhiều lời mời nhưng vì chưa sắp xếp được thời gian và chưa có dự định trong đầu nên tôi từ chối...

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-3

...Năm 2019 tôi sẽ cố gắng thực hiện. Vì tính tôi là người ưa khám phá, làm những điều mình thích nhưng lại có kế hoạch cụ thể chứ không phải làm theo hứng”, mỹ nhân họ Mai cho biết.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-4

Hoa hậu Việt Nam 2006 cũng bật mí: “Ý định kết hôn cũng nằm trong kế hoạch 2019 vì 2 bên đã có lời hẹn ước nhưng chuyện tình cảm tôi không thích nói trước vì sợ bị “đá” trước khi thực hiện được” (cười)

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-5

Nhìn lại 1 năm đầy thành công từ việc đăng quang tới việc lọt Top 30 Miss World, Tiểu Vy tự hào về bản thân với những thành công nhất định khi mới chỉ 18 tuổi.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-6

Cô đã thực hiện dự án Hành trình của nước, cải thiện đời sống cho người dân Bản Nịu, tham gia các hoạt động thiện nguyện tại quê nhà, trở thành Top 5 HH nhân ái thế giới và top 30 Miss World 2018.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-7

"3 tháng đăng quang, 1 thời gian không dài nhưng con đường Vy đi đã phần nào được định hình" - mỹ nhân tuổi 18 tự tin nói.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-8

Một trong những nhiệm vụ quan trọng hơn nữa mà Tiểu Vy muốn thực hiện trong năm 2019 chính là hoàn thành việc học còn dang dở. Cô sẽ cố gắng cân bằng việc học tập với các hoạt động xã hội.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-9

Điều tiếc nuối nhất và muốn thực hiện trong năm 2019 của H'Hen Niê chính là dành nhiều thời gian cho bản thân và gia đình, chẳng hạn như cùng gia đình đi du lịch ở đâu đó, sửa nhà cho cậu, rồi cải thiện cuộc sống ở buôn làng…

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-10

Năm 2018, H'Hen dành phần lớn để tập luyện, chuẩn bị cho Miss Universe nên cô hy vọng trong năm 2019, sẽ sắp xếp được thời gian để hoàn tất các kế hoạch đã đặt ra. 

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-11

Nói thêm về việc định hình phong cách thời trang để trở thành fashionsta cho như những gì cô được gọi. Cô bật mí team stylist sẽ chăm lo chu đáo cũng như nghiên cứu hình ảnh phù hợp với cô, đảm bảo mỗi lần cô xuất hiện đều mới mẻ và không nhàm chán.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-12

Cải thiện đời sống ở buôn làng và xây thêm thư viện Room To Read là 2 dự án lớn nhất mà cô sẽ thực hiện trong hoạt động xã hội vào năm 2019. Vùng đất quê hương luôn được đặt lên hàng đầu.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-13

Với vai trò Đại xứ xanh, Phương Khánh cùng tổ chức Miss Earth sẽ có hàng loạt hoạt động, dự án để bảo vệ môi trường sống cũng như nâng cao ý thức của thế hiện trẻ về các vấn đề toàn cầu.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-14

Các hoạt động bảo vệ môi trường sẽ diễn ra ở cả Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Bên cạnh đó, Phương Khánh cũng ấp ủ thực hiện nhiều hoạt động thiện nguyện ở Việt Nam nói chung và quê hương Bến Tre nói riêng.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-15

Về phong cách thời trang, Phương Khánh đang nhận được sự hỗ trợ từ stylist Mạch Huy cũng như bàn tay trang điểm của anh trai cô. Dù trong hoàn cảnh, sự kiện nào, cô cũng hướng đến sự chỉn chu, thu hút nhưng vẫn thanh lịch và phù hợp

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-16

Nói về dự định kết hôn vào năm 2019, Phương Khánh tâm sự: "Tôi không thể kết hôn trong năm 2019 vì có rất nhiều kế hoạch và trách nhiệm với vai trò Hoa hậu Trái đất đang chờ đợi. Tôi cũng chưa có dự định kết hôn trước năm 25 tuổi vì tuổi trẻ có rất nhiều hoài bão mình mong muốn theo đuổi và chinh phục".

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-17

Nói về tuýp bạn trai mà cô muốn lựa chọn, người đẹp không có tiêu chuẩn cụ thể nào. Chỉ biết rằng, cô sẽ: "chờ đợi nhiều hơn vào một cơ duyên mang đến cho mình sự gắn bó và tin tưởng".

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-18

Thiên Nga của năm 2019 là sự đầu tư lớn cho thời trang, bứt phá về phong cách và hình ảnh trở nên độc đáo và ghi dấu nhiều hơn trong lòng người hâm mộ.

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-19

Hình ảnh một cô nàng có phong cách thời trang tắc kè hoa theo cách độc - dị - lạ có lẽ sẽ là điểm đến trong năm mới của chân dài được mệnh danh "mỹ nhân quần tụt".

Chào 2019: Mai Phương Thúy lấy chồng, Phương Khánh - HHen Niê thì chưa-20

Ngoài thời trang, diễn xuất cũng là niềm đam mê to lớn với mỹ nhân The Face. Với chân dài, 2019 là một sự thử thách không hề nhỏ, cần phải tập trung nhiều trí lực.

 

Theo Dân Việt


Phương Khánh

Hoa hậu Tiểu Vy

Mai Phương Thúy

H'Hen Niê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.