Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì

Mới đây, Châu Huệ Mẫn khiến người hâm mộ hoài niệm khi chia sẻ loạt ảnh ngày xưa cô chụp cùng dàn sao Hoa ngữ Châu Tinh Trì, Lê Tư, Trương Vệ Kiện...

Mới đây, Châu Huệ Mẫn khiến người hâm mộ hoài niệm khi chia sẻ loạt ảnh ngày xưa cô chụp cùng dàn sao Hoa ngữ Châu Tinh Trì, Lê Tư, Trương Vệ Kiện...

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-1Mới đây, Châu Huệ Mẫn khiến người hâm mộ không khỏi bồi hồi khi đăng tải loạt ảnh hiếm của cô và dàn sao Hoa ngữ. Trong ảnh là Châu Huệ Mẫn khoác vai ngồi bên Trương Mạn Ngọc - "nàng thơ" của điện ảnh Hong Kong. Cả hai đều không trang điểm nhưng vẫn xinh đẹp và tươi tắn trước ống kính. 

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-2Tấm ảnh người đẹp Đại thời đại chụp cùng Dương Thái Ni và Lê Tư khiến người xem phải xuýt xoa. Dương Thái Ni được khen rạng rỡ như ánh mặt trời, Lê Tư đẹp sắc sảo còn Châu Huệ Mẫn trẻ trung với mái tóc ngắn. Ảnh được chụp khi ba mỹ nhân Hong Kong đều còn rất trẻ.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-3Châu Huệ Mẫn rạng rỡ bên tài tử Lưu Thanh Vân - bạn diễn của cô trong phim Đại thời đại và nam diễn viên Trương Vệ Kiện. Nếu như Lưu Thanh Vân điềm đạm và chững chạc thì Trương Vệ Kiện có phần tếu táo như các vai diễn mà anh từng thể hiện. Trương Vệ Kiện tiết lộ anh từng dành tình cảm cho Châu Huệ Mẫn và khen ngợi cô là người phụ nữ hoàn hảo.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-4Châu Huệ Mẫn xinh đẹp bên tài tử điển trai Lê Minh. Nữ diễn viên từng có cơ hội hợp tác với "Thiên vương Hong Kong" trong bộ phim Fun And Fury vào năm 1992. 

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-5Một "Thiên vương Hong Kong" khác là Quách Phú Thành cũng xuất hiện trong loạt ảnh được cô chia sẻ. Châu Huệ Mẫn và chàng "Vũ vương" họ Quách từng hợp tác trong các dự án âm nhạc.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-6Châu Huệ Mẫn đằm thắm, dịu dàng khi đứng trong một khung hình với tài tử mang hai dòng máu Nhật-Đài Kim Thành Vũ.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-7Nữ diễn viên cũng chia sẻ ảnh chụp cùng ca sĩ Vương Phi. Nàng "Thiên hậu" cá tính với mái tóc ngắn, còn Châu Huệ Mẫn nữ tính với mái tóc dài, uốn xoăn.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-8Bên cạnh diễn xuất, Châu Huệ Mẫn rất tích cực phát triển sự nghiệp âm nhạc. Trong ảnh là màn song ca tình cảm của cô và Vương Lực Hoành, nam ca sĩ điển trai của làng nhạc Đài Loan. 

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-9Trịnh Tú Văn cũng xuất hiện trong loạt ảnh chụp cùng Châu Huệ Mẫn. Diva Hong Kong gây ấn tượng bởi phong cách thời trang cá tính với mái tóc nhuộm, còn Châu Huệ Mẫn yêu kiều với làn tóc đen mượt mà.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-10Vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết trong váy cưới tinh khôi của Châu Huệ Mẫn khiến người xem phải cảm thán. Nữ diễn viên từng có cơ hội hợp tác với "vua phim hài Hong Kong" Châu Tinh Trì trong Giang hồ máu lệ.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-11Châu Huệ Mẫn cũng chia sẻ ảnh chụp cùng Trương Mẫn. Đối lập với vẻ xinh xắn, hiền dịu của Châu Huệ Mẫn là khí chất "đại tỷ" của người đẹp họ Trương. 

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-12Một tấm ảnh khác chụp Châu Huệ Mẫn cùng Lâm Ức Liên - nữ ca sĩ đình đám trong làng nhạc Hoa ngữ và nữ diễn viên Thiên nhược hữu tình Ngô Thanh Liên.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-13Người yêu thích âm nhạc Đài Loan dễ dàng nhận ra những người chụp Châu Huệ Mẫn là các ca sĩ Lâm Long Tuyền, Hoàng Thư Tuấn, Dữu Trừng Khánh và Lý Á Minh. Đứng ngoài cùng bên phải là ca sĩ Hong Kong Thái Chính Tiêu.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-14Nữ ca sĩ Phạm Hiểu Huyên thời trẻ với vẻ ngoài tinh nghịch, đáng yêu cũng xuất hiện trong loạt ảnh cùng Châu Huệ Mẫn.

Châu Huệ Mẫn chia sẻ ảnh hiếm chụp cùng Trương Vệ Kiện, Châu Tinh Trì-15Ngồi bên cạnh Châu Huệ Mẫn là hoa đán một thời của TVB Trần Tùng Linh và ca sĩ kiêm diễn viên Cổ Cự Cơ.

 

Theo Zing


Châu Huệ Mẫn

sao Hoa ngữ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.