Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố

Mới đây nhất, Nam Anh - Nam Em đã cùng nhau xuống phố với hai bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính.

Mới đây nhất, Nam Anh - Nam Em đã cùng nhau xuống phố với hai bộ váy nhẹ nhàng, nữ tính. Cả hai cùng nhau khoe sắc và nở những nụ cười tự nhiên khi cùng đi với nhau.

Năm vừa qua, Nam Anh - Nam Em bất ngờ "hòa hợp" và ở bên cạnh nhau như hình với bóng. Trước đó, cả hai từng có những xích mích, hiểu lầm và công chúng ít khi thấy họ song hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật.

Thời điểm trước, dù không "chung đường" nhưng lúc nào Nam Anh - Nam Em cũng đều giành sự trân trọng cho người kia, thầm ủng hộ quyết định và lựa chọn của người còn lại trong showbiz.

Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-1

Riêng trong năm 2018, chị em Nam Anh - Nam Em đều lần lượt trải qua nhiều "sóng gió" trong cuộc sống, chính những buồn vui hỉ nộ ái ố đã vô tình kéo hai chị em lại gần nhau hơn.

Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-2Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-3

Cả hai đã hóa giải những mâu thuẫn và trở thành cặp bài trùng ăn ý thời gian gần đây.

Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-4Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-5

Nam Em mới đây chia sẻ: "Chị em trong nhà thì đương nhiên sẽ có lúc tranh cãi, nhưng suy cho cùng họ vẫn là người thân thiết nhất với mình. Tình thân trong gia đình vẫn là trên hết, Nam Em rất hạnh phúc khi những lúc khó khăn nhất vẫn có gia đình, có chị Nam Anh kề cận. Đó là điều rất quý giá mà Nam Em may mắn có được".

Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-6Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-7Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-8

Thật khó để phân biệt được giữa hai chị em giống nhau như hai giọt nước, nhất là khi cả hai đều đang ở thời điểm vui vẻ và thoải mái nhất sau khi đã cùng nhau đi qua những "sóng gió" trong cuộc sống.

Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-9Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-10Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-11Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-12Chị em Nam Anh - Nam Em nắm chặt tay tung tăng xuống phố-13

Cả Nam Anh và Nam Em đều bộc bạch: "Cuộc sống này là của mình, hãy tận hưởng và hết mình vơi nó. Ai cũng chỉ có một cuộc đời, một tuổi thanh xuân, cớ sao phải sống vì người khác".

Theo NLĐO


Nam Em

Nam Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.