Chỉ mặc áo dài trắng nữ sinh, Lý Nhã Kỳ vẫn đẹp hết phần người khác

Khác với hình ảnh thời trang thường ngày, nữ diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ bỗng hóa nền nã, duyên dáng hơn trong tà áo dài trắng tinh khôi.

Khác với hình ảnh thời trang thường ngày, nữ diễn viên doanh nhân Lý Nhã Kỳ bỗng hóa nền nã, duyên dáng hơn trong tà áo dài trắng tinh khôi.

KHOA8944 copy

Dù đã bước sang tuổi 35 nhưng Lý Nhã Kỳ được ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp không tỳ vết.

KHOA8949 copy

Làn da trắng hồng, đôi mắt biết nói và thần thái sang trọng, tự tin, cách giao tiếp bản lĩnh, khiêm nhường giúp người đẹp như thỏi nam châm cuốn hút người đối diện.

KHOA8952 copy

Tuy nhiên, cũng có nhiều ý kiến cho rằng Lý Nhã Kỳ trông sang trọng nhờ biết đắp đồ hiệu lên người. Thì nay chỉ với tà áo dài trắng giản dị, không đeo trang sức, Lý Nhã Kỳ vẫn toát lên sự thanh lịch, cốt cách cao quý, trang phục giản dị càng tôn lên vẻ đẹp nền nã của người con gái Việt.

KHOA8967 copy

Tà áo dài trắng đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút góp phần tôn lên nét dịu dàng, thanh lịch của người con gái Việt Nam.

KHOA8972 copy

Với Lý Nhã Kỳ, chỉ cần thả suối tóc suông, tay cầm cành sen trắng, cô cũng đã đủ sức thu hút mọi ánh nhìn nhờ vẻ dịu dàng và duyên dáng của mình.

KHOA8976 copy

Bộ áo dài trắng của Thuận Việt được thiết kế theo phom dáng truyền thống với phần cổ cao, tay áo dài, ôm sát như in vào vóc dáng của người đẹp.

KHOA8990 copy

Chất liệu voan và lụa mềm góp phần tôn trọn số đo ba vòng gợi cảm của cô. Trong trang phục này, người đẹp họ Lý trông như thiếu nữ Việt xưa, dịu dàng, đằm thắm.

KHOA8992 copy

Không e ấp, khép nép như một số người đẹp diện áo dài trắng, ở Lý Nhã Kỳ là sự trẻ trung, quyến rũ, gợi cảm và tinh tế của người phụ nữ thành đạt.

KHOA9004 copy

Sự tinh khôi nhẹ nhàng của trang phục hòa vào bản lĩnh, tự tin của một doanh nhân bản lĩnh giúp người đẹp càng thêm phần đặc biệt thu hút.

Theo Xevathetheo

Lý Nhã Kỳ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.