Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền

Những trang phục đậm chất nữ quyền được Chi Pu lựa chọn kỹ lưỡng để có thể xuất hiện trong những hình tượng vừa đẹp mắt, vừa độc đáo.

Những trang phục đậm chất nữ quyền được Chi Pu lựa chọn kỹ lưỡng để có thể xuất hiện trong những hình tượng vừa đẹp mắt, vừa độc đáo.

Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-1
Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-2

Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-3Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-4Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-5Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-6Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-7Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng để hoá nữ quyền-8Chi Pu diện loạt trang phục highstreet được BLACKPINK, REDVELVET ưa chuộng
 

Theo Tri Thức Xanh


Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.