Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài

Gần đây, cựu hot girl Chi Pu chăm chỉ đăng ảnh mặc áo tắm, khoe khéo vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ tập luyện.

Gần đây, cựu hot girl Chi Pu chăm chỉ đăng ảnh mặc áo tắm, khoe khéo vóc dáng thon gọn, săn chắc nhờ tập luyện.
 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-1

Hòa chung không khí đón hè cùng các mỹ nhân Việt, Chi Pu chăm chỉ đăng ảnh mặc áo tắm trên trang cá nhân và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ. Trong bức hình mới nhất, nữ ca sĩ diện đồ bơi một mảnh, thiết kế cúp ngực gợi cảm. Cách tạo dáng khéo giúp cựu hot girl tôn được vóc dáng. Nhiều khán giả nhận xét Chi Pu "chân dài miên man" dù chiều cao khiêm tốn. Một số ý kiến khác lại cho rằng gương mặt cô quá khác lạ so với thường ngày. 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-2

Cách đó vài ngày, giọng ca Mời anh vào team em "thả dáng" trong bộ bikini màu trắng, khiến người hâm mộ "choáng váng". Bức ảnh nhận được nhiều lượt "like" cùng hàng trăm bình luận. Dù hình thể không bốc lửa như những người đẹp Vbiz khác, 9X được khen vóc dáng săn chắc, khỏe khoắn, vòng eo thon. 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-3

Từ khi bắt đầu theo đuổi sự nghiệp ca hát, Chi Pu xây dựng cho mình hình ảnh sexy, thường xuyên xuất hiện với trang phục ôm sát khoe vóc dáng. Cô không giấu tham vọng lột xác từ hình tượng hot girl trong sáng, dễ thương sang quyến rũ, táo bạo dù còn nhiều tranh cãi. 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-4

Giọng ca sinh năm 1993 cũng rất quan tâm đến thời trang, chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng - từ thảm đỏ đến đời thường. Street tyle của Chi Pu trở thành nguồn cảm hứng cho nhiều bạn trẻ. Hiện, cô sở hữu trang Instagram với hơn 2 triệu lượt theo dõi. 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-5

Ngoài đam mê ca hát, gần đây, Chi Pu gây chú ý với vai diễn Hạ Linh trong phim Mối tình đầu của tôi, chuyển thể từ phim Hàn nổi tiếng She was pretty. Nhưng lần thử sức này của nữ ca sĩ lại không được đánh giá cao. Cô bị chê diễn gượng gạo, cứng đơ, thoại không cảm xúc. 

Chi Pu khoe ảnh mặc áo tắm, được fan khen chân dài-6

Trước đó, khi chia sẻ về vai diễn, nữ ca sĩ từng nói: “Vai diễn Hạ Linh là một áp lực lớn, cũng là thử thách đầy thú vị của tôi trong năm 2019. Bộ phim quay xong từ 2 năm trước, bây giờ mới được lên sóng nhưng cảm xúc của tôi dành cho vai diễn vẫn còn nguyên vẹn. Hạ Linh trong Mối tình đầu của tôi chắc chắn sẽ rất khác với Min Ha Ri của She was pretty".

 

Theo Zing


Chi Pu

diễn viên Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.