Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường

Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục gây sốc với nhiều trang phục và táo dáng gợi cảm quá đà. Người đẹp sinh năm 1993 tuần qua lại vừa tung bộ ảnh mới với chiếc đầm ôm sát khoe đường cong.

Thời gian gần đây, Chi Pu liên tục gây sốc với nhiều trang phục và táo dáng gợi cảm quá đà. Người đẹp sinh năm 1993 tuần qua lại vừa tung bộ ảnh mới với chiếc đầm ôm sát khoe đường cong.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-1
Chi Pu diện đầm ôm sát khoe thân hình đẫy đà, người đẹp còn gây chú ý bởi cách tạo dáng táo bạo khi đang ở trên giường.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-2
Cũng là tâm điểm truyền thông của tuần qua, Hoàng Thuỳ đang tạo được dấu ấn rất tốt tại Hoa hậu Hoàn vũ bởi thần thái rạng ngời và gout thời trang ấn tượng.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-3Hoa hậu Lương Thuỳ Linh cũng đang “chinh chiến” tại Hoa hậu Thế giới được tổ chức tại Anh. Chân dài sinh năm 2000 thể hiện sự đa dạng trong phong cách, từ “bánh bèo” ngọt lịm cho đến gợi cảm, cá tính.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-4
Hoa hậu Hương Giang nổi bật với chiếc đầm đỏ rực đậm chất Giáng sinh. Người đẹp trang điểm đậm và uốn tóc gợn sóng, khoe nhan sắc mặn mà ở tuổi 28.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-5
Kaity Nguyễn “chơi lớn” với chiếc đầm xếp lớp cồng kềnh. Nữ diễn viên búi tóc cao nhưng vẫn giữ được nét tươi trẻ, tràn trề sức sống.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-6
Ninh Dương Lan Ngọc hoá “chú cá vàng” với phần vây lạ mắt. Thiết kế hai dây cũng giúp người đẹp khoe được bờ vai thon và vòng một căng tròn.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-7
Nhã Phương gây chú ý với hình ảnh thời trang và cá tính hơn hẳn. Nữ diễn viên chọn cho mình chiếc đầm suông với phần nơ to phía trước, tuy nhiên, bộ móng trắng cực chất lại mới chính là điểm nhấn của cả set đồ.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-8
Á hậu Mâu Thuỷ trung thành với sắc tím. Người đẹp tuần qua có tạo hình hết sức khoẻ khoắn và năng động khi xuất hiện trong chương trình Hoa hậu Hoàn vũ.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-9
Á hậu Kiều Loan có khuôn miệng rộng rất đẹp, tuy nhiên, cách trang điểm và làm tóc của người đẹp Quảng Nam lại có phần hơi già dặn.

Chi Pu tạo dáng táo bạo, khoe đường cong quyến rũ... trên giường-10
Trương Thị May diện đầm tay bồng với bộ trang sức ngọc trai sang trọng. Nhờ chế độ ăn chay và thường xuyên luyện tập thể thao, người đẹp vẫn giữ được vóc dáng đỉnh cao dù đã bước sang tuổi 32.

 

Theo Dân Trí

Link gốc: https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-pu-tao-dang-tao-bao-khoe-duong-cong-quyen-ru-tren-giuong-20191201232926850.htm


gu thời trang của Chi Pu

Chi Pu

diễn viên Chi Pu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.