Chiêm ngưỡng căn hộ sang trọng Midu tự sắm mà không cần thiếu gia

Vốn tốt nghiệp đại học Kiến trúc TP.HCM nên Midu có gout thẩm mỹ riêng. Căn hộ mới tậu có view đẹp nhìn ra sông Bến Nghé do chính tay cô làm nội thất.

Vốn tốt nghiệp đại học Kiến trúc TP.HCM nên Midu có gout thẩm mỹ riêng. Căn hộ mới tậu có view đẹp nhìn ra sông Bến Nghé do chính tay cô làm nội thất. Người đẹp chứng tỏ, không có thiếu gia nào bên cạnh, cô vẫn có cuộc sống thoải mái bằng chính sức lao động của mình.

Midu tốt nghiệp Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Vốn tự lập và biết kiếm tiền từ rất sớm, bên cạnh các hoạt động nghệ thuật và công việc giảng dạy, Midu khá năng động trong việc kinh doanh.

Thu nhập từ nhiều công việc giúp cho cô có một cuộc sống sung túc, có nhà riêng, xe đẹp. (Ảnh: Hồ Quốc Hoàng).

Mới đây người đẹp lại tậu thêm cho mình một căn hộ mới ở Quận 4, TP.HCM.

“Đây không phải căn nhà đầu tiên mình sở hữu, nhưng chắc là do mình chăm chút làm từ thô lên hoàn thiện nên thấy có tình cảm hơn hẳn. Căn nhà từ khi nhận thô cho đến lúc hoàn thành tự tay mình nâng niu chăm sóc”, Midu hồ hởi chia sẻ trên trang cá nhân.

Căn hộ có 2 phòng ngủ, một phòng bếp và một phòng khách với lối thiết kế hiện đại nhưng vẫn toát lên nét mộc mạc và ấm áp.

Sự mộc mạc đến từ màu xám của bê tông.

Màu nâu của đồ gỗ và sofa.

Màu xanh của cây lá...

... và pha chút xanh đến từ đồ trang trí nội thất.

Nội thất với phong cách hiện đại, không cầu kì nhưng tiện nghi, đủ nhu cầu sử dụng của nữ diễn viên.

Gian bếp thiết kế tối giản, tinh tế.

Bàn ăn theo phong cách cổ điển, hiện đại giao thoa.

Phòng ngủ đơn giản mà tiện ích.

Căn hộ có view nhìn thẳng xuống hồ bơi và có thể phóng tầm mắt ngắm nhìn sông Bến Nghé. Buổi tối, Midu có thể thảnh thơi ngồi ngắm thành phố lên đèn.

Midu lựa chọn gương tròn treo dây da đang là xu hướng được ưa chuộng cho những không gian hiện đại.

WC tiện nghi, trang nhã.

Nữ diễn viên cho biết, cô có tình cảm đặc biệt với căn hộ và nâng niu đến mức chưa nỡ cho thuê, mà cũng không ở, lâu lâu lên dọn dẹp chăm sóc cây cối.

“Nếu có cho thuê cũng phải chọn người chủ mới cũng biết yêu căn nhà, văn minh và kĩ tính một chút mới dám”, nữ diễn viên chia sẻ.

“Nếu có cho thuê cũng phải chọn người chủ mới cũng biết yêu căn nhà, văn minh và kĩ tính một chút mới dám”, nữ diễn viên chia sẻ.

 

Theo Dân Trí


Midu

Hot girl Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.