Choáng khi mỹ nhân Việt tháo bỏ kính râm

Đeo kính râm không chỉ giúp sao Việt khẳng định cá tính thời trang của mình mà còn giúp họ bảo vệ mắt.

Đeo kính râm không chỉ giúp sao Việt khẳng định cá tính thời trang của mình mà còn giúp họ bảo vệ mắt.

Kính mát (kính râm) là một phụ kiện không thể thiếu với các ngôi sao nổi tiếng. Việc đeo kính vừa giúp các mỹ nhân trông thời trang, cá tính hơn với các thương hiệu đắt tiền vừa giúp họ bảo vệ “cửa sổ tâm hồn” khi đi dưới trời nắng gắt hay tránh sự nhòm ngó của người xung quanh.

Mỗi khi ra phố, nhiều mỹ nhân Việt trông cực kỳ sành điệu với nhiều loại kính mát thời thượng. Khi bỏ kính ra, nhiều người phải ngạc nhiên trước đôi mắt sáng và long lanh của họ.

Hồ Ngọc Hà trông lạ lẫm và sành điệu với đôi kính mắt có thiết kế vô cùng độc đáo, phần mặt kính được tráng gương sành điệu, viền kính có phần nhựa lồi ra khá lớn. Khi bỏ kính ra, giọng ca “Destiny” để lộ đôi mắt được trang điểm kĩ và đeo lens màu nâu trông vô cùng sắc sảo.

Thanh Hằng là một trong những mỹ nhân rất chuộng đeo kính mắt khi ra phố. Khi không đeo kính, trông siêu mẫu Việt rất thân thiện và nhí nhảnh với đôi mắt long lanh và hàng mi dài ấn tượng.

Hoa hậu Phạm Hương sở hữu đôi mắt đẹp với phần bọng mắt nho nhỏ. Khi đeo kính, trông người đẹp Hải Phòng lại “ngầu” và sành điệu hơn.

Lan Khuê trông trẻ trung và gợi cảm hơn tháo bỏ chiếc kính râm sành điệu ra khởi gương mặt.

Ở góc nhìn nghiêng, khi đeo kính mắt trông Hoa hậu Kỳ Duyên toát ra sức hút khó cưỡng với người đối diện. Khi bỏ kính ra, người hâm mộ phải choáng ngợp trước đôi mắt huyền long lanh cùng gương mặt thanh tú của người đẹp.

just-for-fans-blogtamsuvn-min12

Dù đeo kính hay bỏ kính, Hạ Vi vẫn xứng danh xưng “mỹ nữ vạn người mê”.

Theo Dân Việt


Hạ Vi

Hồ Ngọc Hà


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.