Choáng với nam diễn viên tuổi 41 nhưng vẻ ngoài trẻ trung như tuổi 20

Quách Phẩm Siêu năm nay 41 tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung như giai đoạn mới gia nhập ngành giải trí vào năm 2004.

Quách Phẩm Siêu năm nay 41 tuổi nhưng vẫn giữ được ngoại hình trẻ trung như giai đoạn mới gia nhập ngành giải trí vào năm 2004.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 1

Quách Phẩm Siêu sinh năm 1977, khởi nghiệp người mẫu năm 19 tuổi. Anh từng trở thành người mẫu quảng cáo cho nhiều hãng thời trang hàng đầu thế giới và liên tục chiếm vị trí số 1 trong giới người mẫu nam ở Đài Loan. Quách Phẩm Siêu chuyển sang đóng phim năm 2004 và lập tức nổi tiếng nhờ vai diễn trong Những ngã rẽ cuộc đời đóng cặp cùng An Dĩ Hiên.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 2

Nhờ vai diễn Vu Hạo trong Những ngã rẽ cuộc đời, Quách Phẩm Siêu một bước vươn lên vị trí ngôi sao hàng đầu châu Á. Tuy nhiên, những bộ phim sau đó không đạt được thành công như kỳ vọng khiến danh tiếng của Quách Phẩm Siêu dần tụt dốc.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 3

Sau nhiều năm đóng những vai không nổi bật trong các tác phẩm truyền hình hạng trung, Quách Phẩm Siêu bắt đầu tìm lại danh tiếng khi tham gia vào bộ phim kinh phí lớn Thắng thiên hạ cùng Phạm Băng Băng. Những hình ảnh trên phim trường của Quách Phẩm Siêu nhanh chóng gây sốt, công chúng liên tục bàn tán vì vẻ ngoài trẻ trung như khi mới vào nghề của nam diễn viên.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 4

Năm 2018, Quách Phẩm Siêu góp mặt trong bộ phim ăn khách Người đám phán. Vào vai nam phụ Tần Thiên Vũ, tài tử người Đài Loan một lần nữa khiến công chúng "phát sốt" vì vẻ ngoài điển trai và có phần trẻ trung hơn cả nam chính Hoàng Tử Thao (25 tuổi).

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 5

Phản ứng khán giả dành cho vai diễn Tần Thiên Vũ rất tích cực. Nhiều người khẳng định thích nhân vật của anh hơn cả nam chính.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 6

Bên cạnh ngoại hình điển trai, khả năng diễn xuất thuyết phục của Quách Phẩm Siêu cũng khiến công chúng dành cho anh nhiều tình cảm.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 7

Ở tuổi 41, Quách Phẩm Siêu vẫn duy trì được vóc dáng và khuôn mặt trẻ trung. Anh sở hữu chiều cao ấn tượng 1,87 m do xuất thân là người mẫu.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 8

Công chúng dành cho nam diễn viên nhiều lời khen có cánh cả về ngoại hình lẫn kỹ năng diễn xuất. Có ý kiến cho rằng anh sở hữu vẻ đẹp "hiếm có khó tìm" trong ngành giải trí.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 9

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Quách Phẩm Siêu còn là một nghệ sĩ đa tài khi sở hữu giọng hát tốt và giàu cảm xúc. Nam diễn viên người Đài Loan đã phát hành 20 album nhạc cá nhân và hiện ký hợp đồng quản lý với một công ty âm nhạc.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 10

Ngoài đời, nam diễn viên được nhận xét là người thẳng thắn và có lối suy nghĩ đơn giản. Anh sống rất chân thành, chuyên tâm làm việc và tích cực tham gia các hoạt động từ thiện.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 11

Vắng mặt trên màn ảnh nhỏ trong nhiều năm, Người đàm phán được kỳ vọng sẽ là bước đệm để Quách Phẩm Siêu trở lại ngành giải trí. Trong năm 2018, anh có 2 tác phẩm được phát sóng là Thắng thiên hạ và Cổ kiếm kỳ đàm 2.

choang voi nam dien vien tuoi 41 nhung ve ngoai tre trung nhu tuoi 20 hinh anh 12

Người hâm mộ mong chờ thông qua 3 tác phẩm truyền hình liên tiếp trong năm nay, Quách Phẩm Siêu sẽ trở lại đỉnh cao danh tiếng của những năm 2004-2005.


Theo Zing



diễn viên điện ảnh

diễn viên Đài Loan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.