Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này

Bàn thắng xé lưới vào phút 69 của Quang Hải đã khiến người hâm mộ khắp cả nước vỡ òa hạnh phúc.

Bàn thắng xé lưới vào phút 69 của Quang Hải đã khiến người hâm mộ khắp cả nước vỡ òa hạnh phúc. Trận bán kết giữa Việt Nam và Qatar vẫn đang kịch tính và gay cấn hơn bao giờ hết, những giọt nước mắt và sự tự hào hiện hữu trên khuôn mặt của từng cổ động viên nước nhà.

>> Toàn cảnh:U23 Việt Nam làm nên lịch sử tại U23 Châu Á

>> Cả nước ngất ngây sau chiến thắng đầy kịch tính của U23 Việt Nam

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 1.

Phút thứ 69 của trận bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, Quang Hải xé thủng lưới đối thủ, gỡ hòa 2 đều trong niềm hạnh phúc, hân hoan của hàng triệu người hâm mộ nước nhà.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 2.

Vậy là, những chàng trai của chúng ta với tinh thần thi đấu kiên cường và xuất thần, đã hai lần đào thoát từ cõi chết trở về.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 3.

Người hâm mộ vỡ òa, hạnh phúc trước pha sút bóng thần sầu của Quang Hải. 2 bàn thắng liên tiếp của anh đã khiến trận đấu trở nên gay cấn và hấp dẫn hơn bao giờ hết!

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 4.

Ai ai cũng đang hy vọng, quả sút thủng lưới Qatar lần này sẽ tiếp thêm hy vọng về chiến thắng cho đội tuyển Việt Nam.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 5.

Bạn sinh viên ôm mặt khóc nức nở khi tỷ số 2 đều. U23 Việt Nam đang chiến đấu rất kiên cường và ngoạn mục.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 6.

Niềm hạnh phúc vỡ òa hiện hữu trên khuôn mặt của các bạn trẻ. Họ ôm nhau ăn mừng chiến thắng của đội tuyển.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 7.

"Vậy là 2 đều rồi. Việt Nam ơi cố lên!".

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 8.

Khoảnh khắc nam sinh viên quỳ sụp trước pha dứt điểm của Quang Hải, đội tuyển Việt Nam đang gần vinh quang lắm rồi!

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 9.

U23 Qatar rất mạnh, đó là điều không thể bàn cãi. Nhưng hiện tại bên cạnh U23 Việt Nam là hàng triệu người hâm mộ luôn sát cánh, hỗ trợ.

Chùm ảnh: Khoảnh khắc U23 Việt Nam gỡ hòa trong những phút cuối, hàng triệu người đã nắm tay, ôm nhau hạnh phúc nhường này - Ảnh 10.

"Việt Nam vô địch, tiến lên!".


người hâm mộ

U23 Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.