Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi

Cô dâu 9X Thanh Tú liên tục dành những cử chỉ tình tứ cho chồng trong hôn lễ của mình.

Cô dâu 9X Thanh Tú liên tục dành những cử chỉ tình tứ cho chồng trong hôn lễ của mình.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-1

Ngày hôm qua, 2/12, đám cưới của Á hậu Thanh Tú cùng đại gia U40 Thành Phương đã diễn ra trong bầu không khí ấm cúng và vui vẻ. Mặc dù an ninh được thắt chặt từ tầng 1 song mới đây, những hình ảnh bên trong hôn lễ đã được tiết lộ.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-2

Trong loạt ảnh, Á hậu Thanh Tú không ngại ngần thể hiện tình cảm cho chồng trước đông đảo bạn bè và người thân. Người đẹp và chồng đại gia nắm tay nhau không rời. Cả hai luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào tình tứ.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-3

Cô dâu 9X ngập tràn hành phúc bên người đàn ông của đời mình. Cô liên tục ngả đầu vào chồng với ánh nhìn say đắm. Thanh Tú từng chia sẻ, cô thích mẫu đàn ông lớn tuổi, thành đạt.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-4

Chú rể Nguyễn Thành Phương cũng luôn tâm lý với tân nương của mình. Thanh Tú quen ông xã 6 tháng trước. Anh hơn cô 16 tuổi nên luôn cho cô những lời khuyên hữu ích trong công việc và cuộc sống.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-5

"Tôi đã 25 tuổi, đủ chín chắn và sẵn sàng để lập gia đình. Tôi đã dành hai năm để hoàn thành vai trò Á hậu. Đây là thời gian thích hợp để tôi sống cho bản thân và gia đình, nhường cơ hội cho những người đẹp mới đăng quang", Thanh Tú nói.

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-6

Ông xã Thanh Tú chính là mối tình đầu của cô. Trước đó, chính Thanh Tú cũng chưa bao giờ tưởng tượng mình sẽ kết hôn cùng tình đầu. "Tôi cứ nghĩ tình đầu phải là cái gì đó rất ngây ngô, mong manh nên sẽ không thể yêu lâu dài được. Chính tôi cũng bất ngờ khi mình tiến đến hôn nhân chỉ sau sáu tháng tìm hiểu", Thanh Tú chia sẻ..

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-7

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn, Thanh Tú từng tâm sự: "Tôi may mắn tìm được một người rất hiểu mình. Anh ấy có chiêu riêng để áp dụng cho tôi. Mỗi khi tôi nóng tính, bực tức, anh sẽ lảng đi và nói chuyện khác. Anh ấy không bao giờ để mối quan hệ rơi vào tình trạng căng thẳng. Tính tôi lại hay quên, chỉ vài phút sau là tôi hết nóng, mọi chuyện lại bình thường như cũ. Nếu bốp chát, cãi tay đôi với nhau thì có lẽ hai đứa đã không được đi đến kết thúc có hậu nhanh như bây giờ".

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-8

"Trong mối quan hệ này, tôi nghĩ anh ấy là người chịu nhiều áp lực hơn. Từ một người có cuộc sống bình yên, anh sẽ bị soi nhiều hơn. Tuy nhiên, chỉ có vợ chồng mới ở bên nhau suốt đời, vì vậy chúng tôi phải thông cảm và đặt niềm tin vào nhau".

Chùm ảnh vừa tiết lộ: Á hậu Thanh Tú nũng nịu, tựa đầu đầy tình cảm vào vai chồng đại gia hơn 16 tuổi-9

Thanh Tú trao trọn tình yêu của mình cho người đàn ông thành đạt, hơn cô 16 tuổi.

 

Theo Helino


Thanh Thanh Tú

Á hậu Thanh Tú


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.