'Cô dâu 200 cây vàng' và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20

Trần Thu Hương, "hot girl lễ khai giảng" Dương Thu Giang, sao nhí Lê Ngọc Phương Quỳnh là những cô gái được chú ý khi lên xe hoa khi tuổi còn rất trẻ.

Trần Thu Hương, "hot girl lễ khai giảng" Dương Thu Giang, sao nhí Lê Ngọc Phương Quỳnh là những cô gái được chú ý khi lên xe hoa khi tuổi còn rất trẻ.


Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-1Dương Thu Giang (sinh năm 2000) là cựu nữ sinh THPT Lý Thái Tổ, Bắc Ninh. Cô trở thành hiện tượng mạng sau khi bức ảnh "ngày đầu tiên tới trường" của năm học 2017-2018 lan truyền trên nhiều diễn đàn. Thu Giang nhận được nhiều lời khen cho nét đẹp thuần Việt với mái tóc đen dài, gương mặt tròn, đôi mắt to và nụ cười tươi.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-2

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-3Cái tên Thu Giang từng nổi đình đám trên các diễn đàn "trai xinh gái đẹp". Thậm chí, cô gái Bắc Ninh được nhiều người dự đoán là hot girl tiềm năng thế hệ mới. Tuy nhiên, tháng 11/2018, cô khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 18.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-4

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-5Chia sẻ với Zing.vn, Thu Giang cho biết cô cảm thấy hạnh phúc và chưa bao giờ hối hận về việc cưới chồng sớm. "Chồng mình là người hiểu chuyện nên không bao giờ để mình buồn phiền chuyện gì cả, tụi mình chọn cách cùng chia sẻ để hiểu nhau hơn", cô nói.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-6

Lê Ngọc Phương Quỳnh (sinh năm 1999) từng là diễn viên nhí quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ. Cô bắt đầu đóng phim từ lúc 5 tuổi và gây ấn tượng qua loạt phim như Tam nam vẫn phú, Ầu ơ ví dầu, Bữa tối của diều hâu.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-7Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-8

Sau 14 năm gắn bó với nghệ thuật, Phương Quỳnh giờ đây đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp, được nhiều người chú ý trên mạng xã hội. Hiện tại, ngoài việc đóng phim, tham gia các web drama, cô còn làm mẫu lookbook, đóng quảng cáo. 

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-9

Tháng 3 năm nay, Phương Quỳnh khiến nhiều dân mạng bất ngờ khi khoe ảnh chụp trong lễ cưới của mình. Lúc này, cô chưa bước qua tuổi 20. Sau khi kết hôn, 9X vẫn duy trì hoạt động nghệ thuật. Trên trang cá nhân, cô thường đăng ảnh khoe hạnh phúc bên chồng và con.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-10Trần Thu Hương (sinh năm 2000, Nam Định) được dân mạng gọi là rich kid khi xuất hiện tại lễ cưới với hình ảnh "vàng đeo đầy cổ". Cô còn được mệnh danh là "con nhà người ta" khi được bố tặng 200 cây vàng cùng 2 sổ đỏ làm của hồi môn trước khi về nhà chồng.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-11Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-12Trước khi kết hôn, Thu Hương được cha mẹ đầu tư học ở một trường THPT danh tiếng, đắt đỏ tại Hà Nội. Bạn bè cho biết suốt những năm học cấp 3 cô là nữ sinh nổi bật tại trường. Lễ cưới được tổ chức tại "lâu đài Nam Định" của Thu Hương từng là đề tài gây chú ý trên mạng một thời gian khá lâu.

Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-13Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-14Cô dâu 200 cây vàng và 2 hot girl lấy chồng khi chưa chạm ngưỡng 20-15

Dịp 20/10 vừa qua, ngoài việc đăng ảnh tổ chức mừng ngày Phụ nữ Việt Nam tại nhà, Thu Hương còn khoe được chồng tặng điện thoại "xịn". Trên trang cá nhân, cô dâu Nam Định còn ẩn ý đã có em bé với caption: "Quà 20/10 sớm của mẹ và bé".


Theo Zing


cô dâu trẻ

lấy chồng sớm

Cô dâu Nam Định

Hot girl


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.