Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội

Trước khi trở thành DJ, Alexandra Rud từng là giáo viên tiếng Anh, dạy vẽ, múa ở trường quốc tế.

Trước khi trở thành DJ, Alexandra Rud từng là giáo viên tiếng Anh, dạy vẽ, múa ở trường quốc tế.

Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-1Những hình ảnh về một cô nàng châu Âu xinh đẹp đang làm DJ ở Hà Nội nhận được nhiều lời khen ngợi khiến dân mạng tò mò. Thông tin về "phù thủy âm nhạc" nhanh chóng được tìm kiếm.
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-2Alexandra Rud, sinh năm 1993, đến từ thành phố Zaporizhia - cách thủ đô Kiev của Ukraine 900km về phía Đông. Hiện cô đang theo đuổi công việc DJ chuyên nghiệp tại Hà Nội. 

Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-3Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-4Alexa cho biết đã ở Việt Nam được 2 năm và Hải Phòng là nơi cô bắt đầu công việc đầu tiên. "Ngay từ khi mới sang, mình đã cảm thấy yêu mến Việt Nam bởi ở đây có nhiều phong cảnh đẹp, con người thì rất thân thiện". 
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-5

Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-6DJ Ukraine sở hữu gương mặt xinh tựa thiên thần cùng thân hình chuẩn. Không cần đến những bộ cánh lộng lẫy, hình ảnh cô nàng khoác lên tà áo dài truyền thống giản dị cũng đủ "đốn tim" dân mạng.
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-7Cô gái cũng chia sẻ từng có rất nhiều người bất ngờ khi biết rằng cô nàng DJ vừa sexy, vừa "máu lửa" trên sân khấu của quán bar trước đây từng là cô giáo. 
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-8

Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-9Được biết, công việc đầu tiên của cô ở Việt Nam là làm giáo viên dạy tiếng Anh cho trẻ em. Sau đó cô còn dạy piano, dạy vẽ và múa cho học sinh ở một số trường quốc tế. "Với mình, công việc đó rất vui vì mình là người yêu trẻ con. Những bé ở Việt Nam mà mình dạy đều rất ngoan và dễ thương", cô bày tỏ.
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-10

Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-11Cô gái sinh năm 1993 thường xuyên đi du lịch, đến nhiều địa danh khác nhau để nhìn ngắm vẻ đẹp thiên nhiên, trải nghiệm nét văn hóa của các vùng miền.
Cô gái Ukraine gợi cảm và xinh như búp bê, đang là DJ tại Hà Nội-12Trong tương lai, Alexandra Rud mong muốn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp làm DJ của mình. Cô cũng sẽ học thêm về sản xuất âm nhạc.

 

Theo Zing


người nước ngoài

gái xinh

Nữ DJ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.