Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi

Nữ hoàng dance sports được chồng trẻ 9X yêu chiều hết mực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nữ hoàng dance sports được chồng trẻ 9X yêu chiều hết mực khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-1

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi lệch tuổi nhận được sự chú ý của người hâm mộ. Dù kém cô giáo của mình tới 12 tuổi song Phan Hiển được nhận xét là người đàn ông trưởng thành, chín chắn.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-2

Đến nay, cặp đôi đã có với nhau một trai, một gái. Làm mẹ của hai đứa con, Khánh Thi được Phan Hiển cưng chiều hơn cả thời mới yêu.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-3

Mới đây, Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh cùng ông xã kém 12 tuổi đi xem xe hơi với dòng status: "Một bí mật nhỏ mà ông xã làm mình vui". Trả lời bình luận của bạn bè, Phan Hiển cho biết anh có dự định mua xế hộp tặng vợ. Dù đi xem nhiều song Khánh Thi chưa hài lòng với dòng xe nào. Ông bố sinh năm 1993 chia sẻ thêm, chỉ cần vợ chốt là anh sẽ tậu ngay lập tức.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-4

Nói về lý do đi mua xe hơi tặng vợ, Phan Hiển cho biết, do anh lỡ đăng ảnh "dìm hàng" vợ trên trang cá nhân với vòng 2 khá to khiến nhiều người hiểu lầm cô đang mang thai lần ba. Ngoài ra, ông xã Khánh Thi cũng chia sẻ thêm, do gia đình có thành viên mới nên anh muốn sắm thêm một chiếc xe để tiện di chuyển đồng thời không muốn để bà xã phải vất vả đi lại bằng xe máy đi làm.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-5

Tổ ấm nhỏ 4 người của gia đình Khánh Thi - Phan Hiển. Anh từng gây bất ngờ cho Khánh Thi khi mua đồng hồ, nhẫn kim cương tặng cô ngay khi vừa đáp chuyến bay ra Hà Nội làm giám khảo một cuộc thi nhảy.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-6

Cuối tháng 10 vừa qua, Khánh Thi khiến hội chị em bạn dì ghen tỵ vì được ông xã chăm sóc, chiều chuộng khi ở nhà. Bà mẹ hai con cho hay, sau khi cháy hết mình trên sân khấu, ông xã tự thưởng cho mình món quà giản dị là về nhà chải tóc cho vợ.Trên trang cá nhân, Phan Hiển hóm hỉnh cho biết, anh là osin cao cấp của vợ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-7

Nói về ông xã, Khánh Thi từng chia sẻ với truyền thông rằng, Phan Hiển rất hiền nên đôi lúc bị vợ bắt nạt. Nói về điều này, nam vũ công 9X cho biết: “Không, thực ra là đàn ông mình phải nhường phụ nữ chứ không thể nào mà cứ chí chóe với nhau được. Nên là nhiều khi cãi nhau thì Hiển im thôi, chả phải đôi co làm gì cả”.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-8

Dù nhỏ tuổi hơn vợ nhưng nam vũ công 9X luôn cho thấy anh là người đàn ông chín chắn, biết chăm lo yêu thương gia đình. Khi có thời gian rảnh rỗi, Phan Hiển đều tạo điều kiện đưa bà xã đi du lịch, nghỉ ngơi xả stress cùng con.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-9

Thời điểm Khánh Thi mang bầu Kubi, con trai đầu lòng của cặp đôi, Phan Hiển thường chia sẻ những mệt mỏi, khó khăn mà bà xã phải chịu đựng trong suốt thời gian mang thai. Hành động của vũ công 25 tuổi được nhiều chị em khen ngợi vì sự tâm lý.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-10

Trên trang cá nhân, Phan Hiển chia sẻ nhiều hình ảnh trong cuộc sống của hai vợ chồng, trong đó có nhiều ảnh mặt mộc của vợ. Nhiều cư dân mạng vào bình luận khiếm nhã, chê Khánh Thi già dặn, kém sắc so với chồng. Không để vợ phải bận tâm, Phan Hiển ngay lập tức lên tiếng.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-11

Anh cho biết, bà xã để mặt mộc vì chiều anh: "Một là vì lần đầu tiên gặp đã thích nàng ở trạng thái không son phấn. Hai là mình thuộc tuýp người không thích con gái lúc nào cũng trát một đống phấn lên mặt".

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-12

Đây không phải lần đầu tiên Phan Hiển lên tiếng bênh vực vợ. Trước đó, anh từng thể hiện nỗi bức xúc khi bà xã Khánh Thi bị mang tiếng "kết hôn với học trò vì tiền". Không chỉ bày tỏ quan điểm mình là người "ghét khoe khoang", anh không ngại ngần chỉ trích Facebooker nhiều chuyện.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-13

Không chỉ giúp đỡ công việc, Phan Hiển cũng toàn tâm toàn ý lo việc nhà thay Khánh Thi. Từ thay tã, tắm rửa và cho con ăn uống, nam vũ công đều làm rất thành thạo và còn hết lòng quan tâm cưng chiều bạn đời.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-14

Chính Khánh Thi từng chia sẻ trên truyền hình, cô nhận được sự hỗ trợ tận tình ở ông xã Phan Hiển trong suốt thời gian mang thai. Khánh Thi tiết lộ những ngày đầu mới hạ sinh, chồng đã lo lắng. chăm sóc cô rất chu đáo.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-15

Đầu năm 2018, khi biết Khánh Thi mang bầu lần 2, Phan Hiển tặng vợ một chuyến du lịch và đón năm mới ở Mỹ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-16

Ông bố hai con nổi tiếng là người cưng chiều vợ. Hình ảnh Phan Hiển "công kênh" vợ hái quả trong lúc đi du lịch khiến nhiều cánh chị em phải ghen tỵ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-17

Anh còn trở thành phó nháy giúp bà xã lưu giữ lại những khoảnh khắc đẹp.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-18

Không chỉ đồng hành trong công việc, Phan Hiển còn là người chồng mẫu mực, tâm lý, hiểu vợ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-19

Khánh Thi chia sẻ, bí quyết để chồng trẻ yêu thương mỗi ngày và thường xuyên được nghe câu "Vợ đẹp quá à" là cô phải luôn nghĩ mình "chưa 18".

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-20

Hình ảnh Phan Hiển bế con trai ngồi dưới sân khấu chăm chú xem phần trình diễn của bà xã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-21

Anh là một trong số những người được mệnh danh là ông bố đảm đang nhất showbiz Việt vì quá đảm và khéo léo trong việc chăm con.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-22

Khi vợ muốn đi ăn khuya, Phan Hiển sẵn sàng cầm lái đưa cô tới quán.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-23

Đầu năm 2018, khi biết vợ mang thai lần 2 mệt mỏi, Phan Hiển tiếp tục làm mọi điều tốt nhất để Khánh Thi được vui. Anh đóng cho vợ bầu Khánh Thi chiếc tủ 4 ngăn để vợ 'thả ga' mua sắm.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-24

Thời điểm Khánh Thi sinh con đầu lòng, Phan Hiển đăng một bức ảnh với nội dung “Góc cho người trông nom”. Dù không đề cập trực tiếp đến tên bà xã cũng như nơi anh đang ở, nhưng sự giống nhau ở toàn bộ các chi tiết giữa bức ảnh “tự sướng” của Khánh Thi và bức ảnh vừa được chia sẻ bởi Phan Hiển đã chứng tỏ việc anh đã đến bệnh viện để thăm nom và chăm sóc cho Khánh Thi.

Cô giáo sexy làm vợ học trò kém 12 tuổi, chồng cưng chiều dắt đi mua xe hơi-25

Đã có hai con nhưng Khánh Thi và Phan Hiển chưa tổ chức đám cưới. Nói về vấn đề này, kiện tướng Dancesport thẳng thắn cho biết trong một lần phỏng vấn hồi tháng 4: "Cuộc sống riêng tư đã ổn định rồi nên chuyện cưới không quan trọng”. Trước đó, trả lời truyền thông năm 2017, cô từng tiết lộ có thể cô có hai đứa con cùng Phan Hiển rồi mới làm đám cưới.


Theo Dân Việt


Khánh Thi

Phan Hiển


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.