Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh

4 tháng sau sinh con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng nhanh bất ngờ, khoe vẻ đẹp nuột nà trong bộ ảnh mới.

4 tháng sau sinh con,  Thúy Diễm lấy lại vóc dáng nhanh bất ngờ, khoe vẻ đẹp nuột nà trong bộ ảnh mới.Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-1

Đúng 4 tháng kể từ ngày hạ sinh con trai đầu lòng Lương Thế Bảo, nữ diễn viên Thúy Diễmbất ngờ trở lại với làng giải trí Việt với một bộ ảnh mới cực kỳ sexy và nóng mắt.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-2

Đây là bộ ảnh mà Thúy Diễm dành tặng cho người hâm mộ và khán giả để đánh dấu những ngày đầu tiên quay về với guồng quay công việc.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-3

Thúy Diễm cho biết tuy bây giờ đã là "mẹ một con" nhưng cô vẫn cố gắng dành thời gian để chăm sóc, nâng niu gia đình nhỏ và chàng "quý tử" của mình dù có đam mê công việc đến mức nào đi chăng nữa.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-4

Nữ diễn viên chia sẻ, điều quan trọng nhất là phải biết cân bằng giữa cuộc sống và đam mê, làm sao để có thể vừa thỏa mãn được cả hai vừa cho bản thân mình có được một sức sống, niềm vui và sức khỏe tràn trề nhất để có thể đồng hành cùng chồng, con trên những chặng đường xa.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-5

Thúy Diễm biết ơn ông xã Lương Thế Thành đã luôn ở bên cạnh mình từ những ngày đầu tiên cho đến tận bây giờ. Lương Thế Thành là một người chồng rất nhẹ nhàng, lịch lãm, hài hước và cũng là một người cha rất "chuẩn mực".

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-6

Lương Thế Thành chăm con rất giỏi nên đã đỡ đần được cho Thúy Diễm rất nhiều, và đó cũng chính là lý do mà cô có được thời gian để chăm chút cho bản thân, tập thể dục, tăng cường sức khỏe và lấy lại vóc dáng một cách nhanh chóng.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-7

Chính nhờ Lương Thế Thành đã nâng hai mẹ con "như nâng trứng" mà cả Thúy Diễm lẫn chàng trai bé nhỏ Bảo Bảo lúc nào cũng tươi như hoa mỗi khi xuất hiện trước công chúng.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-8

Thúy Diễm chia sẻ, thời gian qua vì tập trung sinh con và chăm lo cho gia đình nên Thúy Diễm cũng đã bỏ lỡ nhiều dự án nghệ thuật, cả Lương Thế Thành cũng vậy. Giờ là dịp cuối năm, mọi thứ đang dần ổn định hơn, showbiz và làng giải trí cũng sôi động nên cả hai cũng quyết định sẽ dần dần hoạt động trở lại.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-9

Trong bộ ảnh mới đánh dấu sự "tái xuất" lần này, chính ông xã Lương Thế Thành cũng là người ủng hộ Thúy Diễm trong việc lấy lại vóc dáng, xây dựng hình tượng quyến rũ và có một chút gợi cảm. Từ thần thái, gương mặt, nụ cười rạng rỡ của Thúy Diễm đều cho thấy rằng cô là một người phụ nữ đang ở trong giai đoạn ngọt ngào nhất của cuộc đời.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-10

Thúy Diễm muốn gửi lời cảm ơn đến khán giả hâm mộ, công chúng và những người đã ủng hộ mình trong suốt thời gian qua. Cô hy vọng rằng trong những dự án sắp tới mà mình tham gia, Thúy Diễm vẫn có được sự khích lệ và động viên đầy tích cực của tất cả mọi người như thế.

Có Lương Thế Thành phụ chăm con, Thúy Diễm lấy lại vóc dáng, khoe trọn vẻ sexy sau khi sinh-11

Giờ gia đình nhỏ của cô và Lương Thế Thành đã có thêm một thành viên, hơn bao giờ hết, cô hiểu rằng chỉ có quyết tâm theo đuổi đam mê và duy trì lao động nghệ thuật mới giúp mình có được sự cân bằng và tâm lý vững vàng, ổn định để có thể cùng vui vẻ và hạnh phúc bên chồng và con.

Theo Helinon


Lương Thế Thành

Thúy Diễm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.