Con gái Elly Trần má đỏ như cà chua, xinh như công chúa gây "sốt"

Mới đây, cô bé "gây thương nhớ" trong hậu trường làm mẫu nhí.

Với đôi mắt to tròn long lanh, mái tóc dài xoăn tít, làn da trắng sáng cùng gương mặt bầu bĩnh đễ thương, Cadie Mộc Trà, cô con gái đầu lòng của Elly Trần thường được gọi với cái tên mỹ miều, “nàng công chúa lai”. Mới đây, cô bé "gây thương nhớ" trong hậu trường làm mẫu nhí.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 1

Các hình ảnh của bé Cadie thường nhận được sự yêu mến, chia sẻ từ phía cộng đồng mạng bởi sự đáng yêu và trong sáng như một nàng công chúa Tuyết. Với mái tóc xoăn tít tự nhiên, cô nàng còn được gọi với cái tên ngộ nghĩnh “bà bán mỳ”. Còn nhỏ nhưng lượng fan của Cadie cũng không thua kém gì mẹ Elly Trần.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 2

Không ít lần, cô bé đốn tim công chúng trong những clip tỏ tình với mẹ hay lúc ra sức bảo vệ em trai khi hiểu nhầm mẹ làm đau em... 2 tuổi, Cadie cũng gây "choáng" khi bơi lặn cực siêu như vận động viên chuyên nghiệp.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 3

Cadie vừa xuất hiện trong vai trò người mẫu ảnh cho một thương hiệu Việt nổi tiếng cùng với sự hộ tống của mẹ - Elly Trần. Khi vào lại công việc, cô bé lại tiếp tục tạo dáng như một người mẫu thực thụ.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 4

Dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc, Elly Trần tranh thủ chút giờ nghỉ ngơi ngắn ngủi để tự tay chăm sóc cho cô con gái cưng của mình. Dù không có thời gian để make up, Elly Trần vẫn gây ấn tượng bởi nét đẹp tự nhiên.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 5

Được tập tính tự lập từ nhỏ, bé Cadie rất chững chạc so với bạn bè cùng trang lứa, cô bé rất ngoan ngoãn ngồi đợi trang điểm chuẩn bị cho buổi shooting, không quấy khóc làm phiền đến mẹ.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 6

Đi kèm với những đôi giày xinh, váy đẹp... thì cô bé còn có những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 7

Dù quá bé để biết làm điệu nhưng Cadie đã có người mẹ trẻ Elly Trần chăm chút hộ về mặt ngoại hình. Cô bé rất ngoan ngoãn và tự nhiên khi được mẹ sửa soạn cho mình. Đây cũng là cách mà Elly dạy con hãy hãy chăm chút cho bản thân mình mọi lúc mọi nơi.

con gai elly tran ma do nhu ca chua, xinh nhu cong chua gay "sot" hinh anh 8

Sau khi chụp xong, cô bé lại chạy về quấn quýt bên mẹ. Elly tiết lộ, hai mẹ con đang tham gia chụp ảnh cho một dự án hợp tác đặc biệt lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Được biết, dự án sẽ được công bố vào cuối tháng 12 này.


Theo Dân Trí

Elly Trần

Cadie Mộc Trà

Con gái Elly Trần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.