Con gái 'mỹ nhân đẹp nhất Philippines' được khen xinh như thiên thần

Con gái đầu của mỹ nhân Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với đôi mắt tròn, thông minh và nụ cười rạng rỡ.

Con gái đầu của mỹ nhân Marian Rivera sở hữu vẻ ngoài xinh xắn với đôi mắt tròn, thông minh và nụ cười rạng rỡ.

Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-1
Bé Maria Letizia - thường được gọi là Zia - thừa hưởng nét đẹp của cha lẫn mẹ. Zia có vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương với khuôn mặt bầu bĩnh, đôi mắt đen, tròn và làn da trắng hồng.
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-2
Con gái của Marian Rivera sinh vào tháng 11/2015. Ngay khi vừa ra đời, cô bé đã là sao nhí được săn đón hàng đầu tại Philippines. Bé được mời tham gia quảng cáo với mức cát-xê khủng. Vẻ lém lỉnh của Zia giúp cô bé nhận sự yêu mến của hàng nghìn người hâm mộ. Trên Instagram, nhiều cư dân mạng khen Zia sẽ là hoa hậu tương lai của Philippines.
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-3
Từ khi còn bé, Zia thường xuyên được cha mẹ cho đi du lịch nhiều nơi. Cô bé thông thạo hai ngoại ngữ là Tiếng Anh và Tây Ban Nha. "Con bé thích nhảy múa, hát và đọc sách. Zia rất thông minh và dễ thương", Marian Rivera chia sẻ.
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-4
Con gái của Marian Rivera được khen đẹp như "hoa hậu tương lai" khi sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Cha mẹ cô bé không tiếc tiền đầu tư cho cô bé.
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-5
Chưa đầy 4 tuổi nhưng công chúa nhỏ của cặp sao Dingdong Dantes và Marian Rivera đã có "kho” trang phục đồ hiệu. Bé Zia được mẹ sắm sửa nhiều váy áo từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Mariane Perez, Dolce & Gabbana...
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-6
Trên trang cá nhân, Marian Rivera thường xuyên đăng tải khoảnh khắc gia đình hạnh phúc khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ. Ở Philippines, nữ diễn viên được coi như biểu tượng của phụ nữ. Cô sở hữu nhan sắc nổi bật, sự nghiệp thành công và cuộc sống hôn nhân viên mãn.
Con gái mỹ nhân đẹp nhất Philippines được khen xinh như thiên thần-7
Dingdong Dantes và Marian Rivera tổ chức lễ cưới hoành tráng tựa cổ tích vào năm 2014. Họ được coi là cặp "tiên đồng ngọc nữ" nổi tiếng nhất Philippines, trong đó, Marian được xưng tụng là nữ diễn viên đẹp nhất nước này. Hôm 16/4, Marian Rivera sinh con thứ hai là bé Jose Sixto G.Dantes IV, được gọi thân mật là Ziggy

Theo Zing


xinh đẹp

mỹ nhân


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.