'Công chúa lai' nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật

Thời gian trôi qua thật nhanh mới ngày nào còn lọt lòng mẹ thì nay bé Sol đã bước sang tuổi thứ 5.

Thời gian trôi qua thật nhanh mới ngày nào còn lọt lòng mẹ thì nay bé Sol đã bước sang tuổi thứ 5. Con gái Đoan Trang ngày càng đáng yêu và trưởng thành trong vòng tay yêu thương của bố mẹ.

Đoan Trang cho biết bé Sol là niềm tự hào nhất của 2 vợ chồng, cô bé luôn được các cô chú và ông bà yêu thương. Bé Sol luôn tỏ ra ngoan ngoãn và thông minh, có bố là người nước ngoài nên cô bé ăn nói rất lưu loát cả 2 ngôn ngữ. Bản thân bé rất thích diễn đạt bằng cả 2 thứ tiếng, Đoan Trang rất cẩn thận dạy dỗ con gái giao tiếp trong giao tiếp sao cho thật cân bằng.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-1Dù mới lên 5 nhưng bé Sol rất chững chạc, Sol luôn hiểu những lời ông bà, cha mẹ và thầy cô dạy cho mình, đặc biệt cô bé có một trí nhớ dai, Sol luôn ghi nhớ những điều mọi người dặn dò.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-2Cô bé càng cực kỳ tinh ý khi nhớ hết những điều mà mọi người trong gia đình thích và không thích.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-3

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-4Sống trong vòng tay yêu thương của mọi người nên bé Sol được thừa hưởng tính cách ngọt ngào và tình cảm của mọi người.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-5

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-6Ở trường Sol luôn thân thiện với những người bạn dù là người Việt hay nước ngoài. Được bố mẹ đưa đi du lịch nhiều nên trên thế giới nên cô bé cũng tỏ ra rất dạn dĩ và hoà đồng cùng mọi người xung quanh, đây cũng là cách Đoan Trang dạy con phải luôn ngoan ngoãn, lễ phép, khôn ngoan và thông minh.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-7

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-8Nhân dịp lên năm của Sol, Đoan Trang đã cùng em trai Cao Trung Hiếu lên ý tưởng thực hiện một ảnh đặc biệt cho con gái. Bộ ảnh được thực hiện sau buổi học dù khá mệt mỏi nhưng cô bé rất hào hứng chụp ảnh cùng mẹ.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-9

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-10Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-11Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-12Trong bộ ảnh, bé Sol toát lên vẻ trưởng thành, dễ thương, điệu đà và cực kỳ đáng yêu. Trong những bộ váy của mẹ, cô bé tạo dáng chuyên nghiệp không thua kém các mẫu nhí.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-13

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-14Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-15Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-16Mái tóc dài giúp bé Sol thêm phần thu hút, Đoan Trang và ông xã đều muốn giữ mái tóc này cho con gái. Đây không chỉ là bộ ảnh kỷ niệm của riêng bé Sol, cô bé cũng muốn dành món quà đặc biệt này cho mọi người trong gia đình.

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-17
Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-18

Công chúa lai nhà Đoan Trang điệu đà trong bộ ảnh đặc biệt dịp sinh nhật-19

Theo NLĐ


Đoan Trang

bé Sol

con gái Đoan Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.