"Cuộc chiến" áo tắm bé xíu của của 3 DJ bốc lửa nhất Việt Nam

DJ Tít, Oxy và King Lady đã có màn đọ dáng bất phân thắng bại với trang phục áo tắm.

DJ Tít, Oxy và King Lady đã có màn đọ dáng bất phân thắng bại với trang phục áo tắm.

Nổi tiếng trong lĩnh vực nhạc điện tử của làng giải trí Việt, DJ Tít còn nhận được nhiều mến mộ của fan bởi phong cách thời trang phóng khoáng và thân hình săn chắc không mỡ thừa. Chính điều này, giúp bà mẹ một con tự tin khoe dáng trong bất kỳ thiết kế áo tắm nào.

Mùa hè luôn là khoảng thời gian mà người hâm mộ được chiêm ngưỡng đường cong mềm như sóng của các mỹ nhân Việt, DJ Tít cũng không ngoại lệ. Cô biến đổi trong nhiều trang phục áo tắm khác nhau, từ đơn sắc, 2 mảnh tới đan dây, cut out... kiểu nào cũng đẹp và sexy. 

Một trong những trang phục áo tắm khiến DJ được người hâm mộ ví như "bom sexy" là thiết kế đan dây. Màu đen truyền thống nhưng không hề nhàm chán nhờ phom dáng lạ mắt.

Cô nàng thử thách bản thân trong những cách pose dáng khác nhau, tôn triệt để 3 vòng quyến rũ chẳng kém cạnh người mẫu chuyên nghiệp.

Đôi khi, đổi gió với sự kết hợp ngẫu hứng từ trang phục áo tắm áo - quần không liên quan tới nhau. Một chiếc nón vành tròn to và rộng sẽ giúp bức hình sống ảo của hội chị em thêm lung linh.

Chúng ta từng thấy áo tắm bằng vải thun, bằng chất liệu len móc... và giờ đây có thêm cả đính sequins lấp lánh, tạo nên sự sang chảnh ngay cả lúc đi bơi như DJ Tít. 

Nếu là fan của nữ DJ, chắc hẳn bạn sẽ phải suýt xoa khen ngợi bởi bộ sưu tập áo tắm của cô trong hè này đã tới mức đếm... không xuể. Dù có theo xu hướng hay không thì cứ được DJ Tít diện lên người, trang phục áo tắm nào cũng trở thành item "hót hít".

Nếu Hà thành có DJ Tít thì Sài thành nổi danh với DJ Oxy. Thân hình nóng bỏng của cô với những bí quyết làm đẹp, mặc đẹp luôn là chủ đề được nhiều người theo dõi.

Bộ hình áo tắm mới đây của cô nhận được sự khen ngợi của người hâm mộ. Với DJ Oxy, cô thích áo tắm có họa tiết rực rỡ, mang đậm phong cách tropical... dư vị làm nên mùa hè cho bất kỳ một tín đồ thời trang nào.

Với những cô nàng có vòng 1 đầy đặn, lựa chọn áo tắm có gọng sẽ giúp nâng đỡ vòng 1 hiệu quả, đầy đặn và quyến rũ hơn.

Mất rất nhiều thời gian để luyện tập, nên lựa chọn áo tắm 2 mảnh khoe cơ bụng săn chắc là điều mà DJ Oxy luôn ưu tiên. 

Ở cô, toát lên vẻ đẹp gợi cảm và nóng bỏng mà khi ngắm nhìn, nhiều người lầm tưởng DJ Oxy là một người mẫu nội y thực thụ thay vì chơi nhạc.

DJ King Lady ( Hiền Phạm) được biết đến qua chương trình Hòa âm ánh sáng khi kết đôi cùng ca sĩ Ngô Kiến Huy. Cô còn là một trong các nữ DJ đắt show nhất khu vực miền Nam hiện nay bởi lối chơi nhạc mang cá tính riêng và một thân hình gợi cảm hết nấc.

King Lady sở hữu làn da nâu rám nắng khỏe khoắn và thân hình sắc nịch nhờ chăm chỉ luyện tập. Chính những yếu tố này mà King Lady có thói quen diện đồ bơi 2 mảnh, đơn sắc mà còn màu nổi.

Màu vàng luôn có tác dụng tôn lên làn da hiệu quả nhất dù da nâu hay trắng. Hơn nữa, áo tắm cup ngực đan dây càng khiến cô nóng bỏng hơn. Nếu tự tin với body của mình như King Lady, chắc chắn bạn phải bỏ túi mẫu áo tắm này.

Cùng là chiếc quần bơi hình tam giác, khoét hông cao bạn có thể mix với áo buộc dây như King Lady, biến chuyến nghỉ dưỡng trở nên viên mãn hơn khi đẹp phong phú với nhiều kiểu áo tắm khác nhau.

Một gợi ý khác với áo tắm màu đỏ, phom dáng thịnh hành luôn được lòng các người đẹp và quan trong hơn, nó chưa khi nào lỗi mốt. 

Biến đổi đa dạng trong rất nhiều trang phục áo tắm khác nhau, King Lady có phải là nàng DJ sexy nhất so với DJ Tít và Oxy? Câu trả lời xin dành riêng cho độc giả.

 

Theo Dân Việt


bikini

Nữ DJ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.