Cuộc sống hiện tại của 4 'chị Kính Hồng' từng gắn bó với khán giả

Chị Kính Hồng trong "Chúc bé ngủ ngon" là nhân vật gắn liền với nhiều kỷ niệm.

Chị Kính Hồng trong "Chúc bé ngủ ngon" là nhân vật gắn liền với nhiều kỷ niệm. Chương trình đã ngừng phát sóng nhưng cuộc sống hiện tại của họ vẫn thu hút sự quan tâm của khán giả.

Vân Hugo (Nguyễn Thanh Vân - 33 tuổi) là một trong những "chị Kính Hồng" nhận được nhiều sự quan tâm nhất của khán giả. Sau vai diễn thành công trong Nhật ký Vàng Anh, nữ MC 8X trở thành gương mặt đắt show của truyền hình. Vân Hugo là cái tên gắn liền với cô sau chương trình Vui cùng Hugo. Tiếp đó, cô dẫn Chúc bé ngủ ngon và cái tên "chị Kính Hồng" Vân Hugo ra đời.

Vân Hugo gắn bó với cái tên "chị Kính Hồng" thời gian khá ngắn vì theo chồng sang Thụy Sỹ du học. Tưởng chừng cuộc sống của nữ MC 8X là niềm mơ ước của bao người nhưng 4 năm sau đó, cô bất ngờ công bố đã ly hôn. Vân Hugo trở thành mẹ đơn thân, sống cùng con trai kể từ đó đến nay. Nhiều người vẫn dành lời khen cho nữ MC gốc Hà Nội bởi sự lạc quan, nghị lực và không ngừng cố gắng.

Hiện tại, Vân Hugo là BTV một số chương trình của Đài truyền hình Việt Nam. Bên cạnh đó, cô cũng lấn sân sang kinh doanh, làm người mẫu ảnh, thi thoảng tham dự các sự kiện về thời trang và làm đẹp. Trên trang cá nhân, Vân Hugo thường xuyên đăng tải hình ảnh hạnh phúc bên con trai.

Thay thế Vân Hugo là "chị Kính Hồng" Quỳnh Anh. Quỳnh Anh đảm nhiệm vai trò dẫn dắt Chúc bé ngủ ngon từ năm 2009, khi mới 19 tuổi. Trước đó, nữ MC sinh năm 1987 từng nhận được nhiều giải thưởng lớn như: danh hiệu Người phụ nữ thân thiện cuộc thi Phụ nữ thế kỉ 21 năm 2007; Giải nhất cuộc thi tìm kiếm MC truyền hình Mekool; Giải 3 cuộc thi Tiếng Anh My voice trường Đại học Ngoại Thương năm 2006 và Người dẫn chuyện xuất sắc nhất 8 tỉnh đồng bằng sông Hồng năm 2001.

Gắn bó với cái tên "chị Kính Hồng" hơn 3 năm, Quỳnh Anh ghi điểm trong lòng khán giả là cô MC nhí nhảnh, đáng yêu với chất giọng trong trẻo. Sau đó, cô đầu quân cho VTV6 và trở thành MC của Mảnh ghép Tiếng Anh. Bên cạnh đó, cô theo đuổi sự nghiệp làm giáo viên tiếng Anh tại một số trung tâm Anh ngữ lớn ở Hà Nội.

Phan Linh Chi (28 tuổi) được quan tâm nhiều hơn sau chương trình Hugo và các bạn phát sóng trên Đài PT-TH Hà Nội. Sau đó, cô đảm nhiệm vai trò "chị Kính Hồng" khi mới 18 tuổi. Tại thời điểm đó, Linh Chi mới đỗ vào Đại học Luật. Tuy khá bận, khán giả vẫn luôn thấy một "chị Kính Hồng" với nụ cười rạng rỡ và lạc quan, nhận được sự yêu mến của các bạn nhỏ.

Linh Chi bất ngờ kết hôn vào cuối năm 2012, khi cô còn chưa tốt nghiệp Đại học. Sau đó, cô nàng "biến mất" khỏi truyền hình và cùng chồng tập trung cho công việc kinh doanh. Hiện tại, Linh Chi chia sẻ cô rất hài lòng với cuộc sống nhưng đôi lúc cảm thấy nhớ ánh đèn sân khấu.

Trên trang cá nhân, Linh Chi thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch hạnh phúc cùng chồng. Thời gian rảnh, cô cũng làm thêm công việc kinh doanh online.

Nguyễn Thị Hằng - nữ MC xinh xắn xuất hiện trên khá nhiều chương trình truyền hình. Đặc biệt hơn, cô là chị gái ruột của ca sĩ Hòa Minzy - Quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Sở hữu gương mặt sáng cùng nụ cười tươi, "chị Kính Hồng" Nguyễn Thị Hằng là hình ảnh gắn liền với tuổi thơ của rất nhiều bạn nhỏ vào mỗi tối.

Nguyễn Thị Hằng kết hôn vào cuối năm 2016. Hiện tại, cô phụ trách công việc Marketing cho một doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng. Bên cạnh đó, trong thời gian rảnh, nữ MC vẫn cộng tác với Đài truyền hình trong một số chương trình và dạy lớp MC nhí - Kỹ năng giao tiếp cho các bạn nhỏ.


Theo Zing


Vân Hugo

MC VTV


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.