Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz

Màn tái xuất ấn tượng của Đức Phúc đã làm nhiều người liên tưởng đến những trường hợp tương tự trong làng giải trí Việt.

Màn tái xuất ấn tượng của Đức Phúc đã làm nhiều người liên tưởng đến những trường hợp tương tự trong làng giải trí Việt.

Mất hút một thời gian dài và trở lại với sự bùng nổ chính là điều dễ thấy ở Võ Hoàng Yến, Bảo Thy, Hà Anh Tuấn hay Quang Vinh. Tuy mỗi người mỗi cách chào sân khác nhau, nhưng ở họ đều có điểm chung là may mắn nhận được sự ủng hộ của khán giả.

Từ quán quân The Voice bị chê tơi tả đến mỹ nam vạn người mê

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-1
Không giống như nhiều nghệ sĩ đánh dấu sự trở lại bằng một buổi họp báo trước báo chí hay họp fan, Đức Phúc bất ngờ tái xuất bằng một clip trên xã hội trong hình ảnh hoàn toàn mới.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-2
Sự thay đổi của Quán quân The Voice 2015 đã khiến nhiều người hoang mang. Trước những nghi ngờ và đồn đoán, cuối cùng học trò của nữ ca sĩ Mỹ Tâm đã chính thức lộ diện dù các đường nét trên gương mặt chưa ổn định. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-3
Chuyện Đức Phúc phẫu thuật thẩm mỹ đã trở thành đề tài bàn tán trong nhà, ngoài ngõ suốt nhiều ngày. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-4
Nhiều nghệ sĩ dành lời có cánh cho sự trở lại của chàng trai nhút nhát bước ra từ Giọng hát Việt 2015. Ngay cả chính huấn luyện viên Mỹ Tâm cũng phải ngỡ ngàng với sự thay đổi không tin nổi của học trò. 

Tuyên bố từ giã sàn diễn và sự trở lại thăng hoa của bậc thầy catwalk Việt

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-5
Cuối năm 2015, siêu mẫu Võ Hoàng yến bất ngờ tuyên bố giải nghệ. Trước đó, người đẹp sinh năm 1988 được mệnh danh là một trong những chân dài đẳng cấp nhất Việt Nam với những màn catwalk điêu luyện. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-6
Sau khoảng thời gian "ẩn tu", siêu mẫu họ Võ bất ngờ trở lại với vai trò cố vấn, giám khảo chuyên môn của cuộc thi tìm kiếm Người mẫu Việt Nam – Việt Nam Next Top Model 2017.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-7
Cũng có những nghi ngờ, bất an về năng lực của Hoàng Yến so với các giám khảo trước như siêu mẫu Thanh Hằng hay Xuân Lan. Tuy nhiên suốt chặng đường cuộc thi đi qua, chân dài này đã khiến khán giả nể phục. Ngoài sở trường catwalk, Võ Hoàng Yến còn có những màn thị phạm xuất sắc. 

Thần tượng tuổi teen một thời quyết chinh phục cuộc thi để tìm lại chính mình

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-8
Những ai dõi theo hành trình âm nhạc của “công chúa tuổi teen” ắt hẳn vẫn còn cảm giác bẽ bàng khi chứng kiến 3 năm vắng bóng của Bảo Thy trong làng giải trí. Các fan của nữ ca sĩ dường như tuyệt vọng khi liên tiếp nhận được nhiều thông tin về việc thần tượng từ giã sân khấu. Dự định chuyển ra nước ngoài sinh sống cũng đã được Bảo Thy lên kế hoạch cụ thể.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-9
Cho đến cuối năm 2015, khi I’m Sorry Babe nhận được nhiều phản hồi tích cực, Bảo Thy quyết tâm lấy lại hình ảnh. Trong năm 2016, cô đều đặn cho ra sản phẩm với sự đầu tư hoành tráng. “Công chúa bong bóng” ngày nào nay đã bước sang một trang mới với sự quyết liệt, quyến rũ và tràn đầy tươi mới.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-10
Cú hích lớn trong sự trở lại lần này của Bảo Thy chính là chinh phục danh hiệu cao nhất The Remix 2017. Sau nhiều biến cố, "công chúa" ngày nào đã trở lại mạnh mẽ gấp ngàn lần hơn.

Sự trở lại ngẫu nhiên nhưng đầy quyết liệt của Hà Anh Tuấn

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-11
Đánh dấu chặng đường 10 năm ca hát, Hà Anh Tuấn tung ra bản hit làm điên đảo những người đam mê nhạc Việt. Không chỉ là giai điệu đẹp, ca từ hấp dẫn, giọng hát quyến rũ mà "Tháng tư là lời nói dối của em" còn gây chú ý khi có sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-12
Liveshow kỉ niệm 10 năm ca hát của Hà Anh Tuấn đã thu hút đông khán giả đến mức bản thân anh còn không thể tin nổi sức hút của mình vẫn lớn đến thế. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-13
Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ tài năng còn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ dự án See Sing Share. Những bài hát ghi dấu ấn một thời của các nhạc sĩ tài hoa như Đức Trí, Bảo Chấn... được Hà Anh Tuấn thể hiện vô cùng mộc mạc, suy tư và đậm chất riêng.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-14
Mới đây nhất, ngay sau khi công bố liveshow chính thức vào tháng 9 tại Hà Nội, Hà Anh Tuấn rất bất ngờ khi chỉ sau 2 tiếng mở bán, tất cả vé đã được bán hết, điều mà bất kì ca sĩ nào khi làm show cũng ao ước.


Hoàng tử sơn ca đĩnh đạc với những sản phẩm gây tò mò ngày tái xuất

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-1
Sau thời gian dài yên ắng và dường như mất hút khỏi showbiz, “Hoàng tử sơn ca” bất ngờ trở lại với "Điều buồn tênh" khiến người hâm mộ nức lòng. Vẫn một Quang Vinh nhẹ nhàng, tình cảm chiếm trọn trái tim khán giả bằng sự ngọt ngào và sâu lắng, nhưng hoàng tử ngày ấy đã sâu sắc hơn nhiều. 

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-2
Được biết trong suốt thời gian rời bỏ nghệ thuật, Quang Vinh trải qua nhiều biến cố gia đình. Là một trong những thiếu gia có tiếng Sài Gòn nhưng những điều bên trong Quang Vinh vẫn là câu chuyện riêng không thể nói hết. Cùng với đó là nhiều khó khăn trong nghề nghiệp buộc nam ca sĩ phải từ bỏ con đường âm nhạc.

Cuộc tái xuất đáng kinh ngạc của những sao Việt tưởng chừng đã giã từ showbiz-3

Theo VietNamNet

Bảo Thy

Hà Anh Tuấn

Võ Hoàng Yến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.