Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường

Những đôi giày này đòi hỏi người mang phải rất can đảm mới dám xỏ chân vào.

Những đôi giày này đòi hỏi người mang phải rất can đảm mới dám xỏ chân vào.

Trang Instagram Crime Afainst Shoemanity (tạm dịch: tội lỗi chống lại người đóng giày) là nơi tập hợp những mẫu giày dép quái dị nhất Quả Đất. 

Theo mô tả của trang, những đôi giày được đăng tải đều có vẻ ngoài "đặc biệt hung tàn", gây khiếp sợ cho thợ đóng giày, người đánh giày và phần đông cư dân mạng khắp thế giới.

Mà không chỉ có 1-2 đôi đâu, có hàng tá sáng tạo giày dép lạ lùng, đảm bảo ai mang ra đường cũng sẽ thu hút hết mọi ánh nhìn luôn. 

Dưới đây là một vài thiết kế táo bạo lầy lội nhất, hãy hít một hơi thật sâu và ráng xem cho hết bạn nhé.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-1Bóng loáng nhưng không hề trơn tuột mà vô cùng chắc chắn.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-2Dành cho những ai mới sơn móng chân mà không khoe ra được: đây là thiết kế dành cho bạn.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-3"Just DON'T do it".

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-4Làm sao khoe được đôi chân trần ngọc ngà khi mang giày? Đáp án đây.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-5Lọ Lem nên mang đôi giày này nè, có khắc hình "chính chủ" cho hoàng tử đỡ tốn công tìm kiếm.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-6Mang tất rồi lại mang giày thật tốn thời gian, nhưng với thiết kế này thì tiết kiệm khối công sức.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-7Giày tích hợp đồng hồ cho người bận rộn?

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-8Nếu bạn có 1 mái tóc vàng xoăn tít thì đôi giày này là tone sur tone, sinh ra để dành cho nhau!

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-9Tội cho "con cá" ấy.

Cười ra nước mắt với những mẫu giày quái dị không dành cho người bình thường-10Bonus thêm chiếc ủng trắng toát có cái ghế nó mới thèm mang.

 

Theo Helino


Ảnh hài hước

hình ảnh hài hước

đôi giày


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.