Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Tâm Tít khoe thân hình nuột nà khi diện bikini đã nhận được "bão like" kèm lời khen từ phía người hâm mộ.

Chỉ sau ít giờ đăng tải, bức ảnh Tâm Tít khoe thân hình nuột nà khi diện bikini đã nhận được "bão like" kèm lời khen từ phía người hâm mộ.
 

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-1

Mới đây, cựu hot girl Tâm Tít bất ngờ đăng tải hình ảnh mặc bikini một mảnh khoe đường cong thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng. Người đẹp sinh năm 1989 dù đã là mẹ 2 con nhưng vẫn khiến người đối diện khó có thể rời mắt vì đường cong chữ S gợi cảm. 

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-2

Đi kèm với hình ảnh này, Tâm Tít chia sẻ: "Đi biển mà không có tấm nào ngoài biển hết". Ngay sau đó, cựu hot girl nhận được "bão like" kèm lời khen từ phía người hâm mộ: "Lúc nào chị cũng xinh đẹp"; "Chị dáng chuẩn như gái còn son"; "Lâu lắm mới thấy Tâm mặc bikini nóng bỏng thế này. Trẻ đẹp như gái 18"...

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-3

Đây không phải lần đầu cựu hot girl nổi tiếng đời đầu Hà thành khoe thân hình gợi cảm với bikini. 

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-4

Hình ảnh bà mẹ hai con diện váy ren 2 dây khoét sâu, khoe trọn vòng một hờ hững đầy đặn và vòng 2 thon thả. "Nóng như thế này thì phải làm sao" - Tâm Tít chia sẻ. 

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-5Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-6

Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-7 Trải qua hai lần sinh nở, nhan sắc của Tâm Tít được nhiều người hâm mộ nhận xét xinh đẹp, đằm thắm hơn so với thời điểm chưa kết hôn. 

 Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-8Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-9Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-10

Người đẹp sinh năm 1989 nhận được nhiều tình cảm từ người hâm mộ nhờ sở hữu gương mặt thanh tú, nụ cười tỏa nắng và thân hình quyến rũ. Cựu hot girl Tâm Tít mặc bikini gợi cảm dáng chữ S, fan xuýt xoa-11Hiện tại, Tâm Tít có cuộc sống hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và các con yêu. 

 

Theo Dân Việt


hot girl Tâm Tít

Tâm Tít

bikini


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.