Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm

Nhiều nghệ sĩ Việt đã dành thời gian du lịch. Cường Đô La và Đàm Thu Trang nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận, Jun Vũ tận hưởng không gian riêng ở Hồ Tràm.

Nhiều nghệ sĩ Việt đã dành thời gian du lịch. Cường Đô La và Đàm Thu Trang nghỉ dưỡng ở Ninh Thuận, Jun Vũ tận hưởng không gian riêng ở Hồ Tràm.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-1Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ những khoảnh khắc bên Cường Đô La trong chuyến du lịch tới Ninh Thuận. Sau đám hỏi vào tháng 1, hai người hợp tác chung trong công việc, thường xuyên dành thời gian bên nhau. Gần nhất, Đàm Thu Trang cùng vị hôn phu chia sẻ ảnh cưới. Lễ cưới của hai người sẽ được tổ chức trong năm.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-2

Jun Vũ và giây phút thư giãn ở Hồ Tràm. Thời gian qua, Jun Vũ dành thời gian nhiều cho bản thân thay vì bận rộn ở trường quay.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-3

Cô "đốt mắt" khán giả bằng những trang phục khoe triệt để thế mạnh hình thể. Sự thay đổi hình ảnh của Jun Vũ nhận nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận. Một số khán giả cho rằng diễn viên sinh năm 1995 ngày càng mặn mà, gợi cảm nhưng không ít người nhận xét cô khoe vóc dáng quá đà.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-4

Cách đây ít giờ, Bảo Thy đăng tải khoảnh khắc thả dáng trước biển. "Biển đẹp quá, chụp xong là lao ra tắm", Bảo Thy viết. Chia sẻ với Zing.vn, giọng ca Công chúa bong bóng khẳng định khi bước qua tuổi 30, cô không còn bất chấp chạy show mà chỉ chọn những chương trình phù hợp. Nếu như ở thời điểm hoàng kim, có khi Bảo Thy chạy đến 6-7 show/ngày thì hiện tại cô chỉ nhận 8-10 show trong mỗi tháng.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-5

Hình ảnh H'Hen Niê vui đùa tại Thái Lan. Đây là lần đầu tiên H'Hen Niê tham gia lễ hội Songkran cổ truyền của người Thái.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-6Khoảnh khắc vui chơi trên đường phố Thái Lan do H'Hen Niê chia sẻ cách đây ít giờ.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-7

Khởi My và Kelvin Khánh du lịch khám phá Tây Ninh. "Tây Ninh nắng, nắng và nóng", Khởi My viết. Kelvin Khánh và Khởi My kết hôn năm 2017.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-8

Hồ Ngọc Hà mới đây cùng con trai về Quảng Bình. Trong lần về thăm quê, Hồ Ngọc Hà thấy mừng khi quê hương đổi thay: "Lâu rồi mới về, thật sự quá ngỡ ngàng và tự hào. Mọi thứ đã khác, phát triển nhiều, nhộn nhịp và sạch sẽ. Quảng Bình bình yên thoáng đãng, bây giờ đúng nghĩa là thành phố đáng du lịch và nghỉ ngơi".

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-9

Yaya Trương Nhi tận hưởng thời gian nghỉ lễ tại Bali (Indonesia). Hình ảnh nhận được gần 7.000 lượt yêu thích từ cư dân mạng.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-10

Nữ diễn viên 9X cũng theo trào lưu khoe ảnh gợi cảm trên trang cá nhân trong dịp nghỉ lễ.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-11

"Sắc đẹp chỉ sống trong những bức hình. Chỉ có tài năng thực sự mới tồn tại mãi mãi trong tâm trí của khán giả", Diễm My chú thích khi chia sẻ ảnh trên trang Instagram. Cô đang có mặt tại vùng biển Đà Nẵng.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-12

Hình ảnh Diễm My gợi cảm với trang phục biển thu hút hơn 16.000 lượt yêu thích khi chia sẻ trên trang cá nhân.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-13

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn du lịch Nhật Bản vào đúng dịp ngắm hoa anh đào. "Lần đầu tiên qua Nhật mà qua vào tháng này, hoa anh đào nở rộ đầy đường đẹp hết biết nói. Lần đầu tiên Cát thấy á. Tui quê mùa ghê chưa", Cát Phượng đăng ảnh bên Kiều Minh Tuấn và viết.

Đàm Thu Trang - Cường Đô La khoe ảnh nghỉ lễ, Jun Vũ gợi cảm ở Hồ Tràm-14

Tim và Trương Quỳnh Anh đã ly hôn nhưng họ vẫn gắn bó bên nhau. Hai người và con trai cùng bạn bè vừa tới Thái Lan trong dịp lễ, tham gia lễ hội té nước truyền thống.

 

Theo Zing


sao Việt

Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.