Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ

Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức vào tháng 7. Hai người vẫn giữ kín thông tin về dàn khách mời cùng địa điểm tổ chức.

Lễ cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô La được tổ chức vào tháng 7. Hai người vẫn giữ kín thông tin về dàn khách mời cùng địa điểm tổ chức.

Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-1
Trên trang cá nhân, Đàm Thu Trang chia sẻ ảnh đầu tiên trong trang phục váy cưới trước hôn lễ. Cựu người mẫu không tiết lộ cụ thể về ngày vui hay địa điểm tổ chức. Nguồn tin riêng cho biết Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức tiệc cưới tại TP.HCM vào tháng 7.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-2
Trang phục váy cưới đơn giản và tinh tế của Đàm Thu Trang. Cô tự nhận mình là "cô dâu giản dị". Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-3
Những ngày giữa tháng 5, Cường Đô La và Đàm Thu Trang thường xuyên chia sẻ ảnh chuẩn bị trước hôn lễ. Cường Đô La không quên gửi lời cảm ơn đến bà xã tương lai.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-4
Cường Đô La và Đàm Thu Trang vướng nghi vấn hẹn hò từ giữa năm 2017. Ngày 23/9/2017, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đồng loạt chia sẻ trạng thái "đã đính hôn". Trong thời gian yêu Đàm Thu Trang, Cường Đô La thường công khai xuất hiện bên cô trong nhiều buổi tiệc hay các chuyến du lịch.
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-5
Chiều 12/5, Đàm Thu Trang thu hút nhiều sự chú ý khi đăng tải hình ảnh cặp nhẫn kim cương lên trang cá nhân. Cô ghi kèm bức ảnh được chụp theo phong cách khá lãng mạn dòng chữ: "I said yes" (Em đồng ý).
Đàm Thu Trang và Cường Đô La đăng ảnh cưới trước hôn lễ-6
Trước đó, Cường Đô La và Đàm Thu Trang tổ chức đám hỏi ở Lạng Sơn vào sáng 20/1. Dù từng kết hôn và có con trai với Hồ Ngọc Hà nhưng đây là lần đầu tiên Cường Đô La chính thức tổ chức lễ cưới.

Theo Zing


Cường Đô La

Đàm Thu Trang


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.