Dàn chân dài ồ ạt đi thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quỳnh Châu, Tiêu Ngọc Linh... đều là những cô gái bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model.

Hoàng Thùy, Mâu Thủy, Quỳnh Châu, Tiêu Ngọc Linh... đều là những cô gái bước ra từ chương trình Vietnam's Next Top Model.

Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 1
Cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 chưa chính thức bắt đầu, song danh sách thí sinh nộp hồ sơ online đã có nhiều gương mặt quen thuộc. Đáng chú ý, sân chơi sắc đẹp năm nay hội tụ dàn chân dài đình đám, trưởng thành từ Vietnam's Next Top Model. Trong ảnh là Mâu Thanh Thủy, quán quân Người mẫu Việt Nam 2013. Với chiều cao 1,79 m, số đo ba vòng 84-63-94 cùng gương mặt đẹp cá tính, cô được nhiều khán giả kỳ vọng.
Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 2
Nếu như Mâu Thủy được dự đoán có thể tiến xa, quán quân Next Top Model 2011 Hoàng Thuỳ là "ẩn số" thú vị. Sau quá trình khổ luyện, chân dài gốc Thanh Hóa có được hình thể khá đẹp (cao 1,79 m với số đo 81-58-90). Tuy nhiên, cô lại sở hữu gương mặt  góc cạnh vốn dành cho sàn catwalk. Hoàng Thùy tâm sự cô mong muốn truyền cảm hứng cho các cô gái trẻ bằng chính hành trình phấn đấu của mình trên con đường sự nghiệp. 
Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 3
Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam's Next Top Model 2014, Chế Nguyễn Quỳnh Châu liên tiếp "chinh chiến" ở các cuộc thi sắc đẹp trong nước. Cô có mặt trong top 15 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và top 5 Hoa khôi Áo dài 2016. Trong hồ sơ đăng ký, người mẫu đến từ Lâm Đồng chia sẻ: "Tôi từng tham gia nhiều sân chơi khác nhau để đi tìm một đích đến cho mình và trên mỗi chuyến hành trình, tôi đều cố gắng nỗ lực để chạm đến một mục tiêu nào đó mà mình đặt ra". 
Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 4
Tiêu Ngọc Linh là á quân chương trình Next Top Model 2014. Thời điểm dự thi, cô gái quê Hải Dương gây chú ý bởi thành tích học tập đáng nể - thủ khoa đầu vào Đại học Ngoại thương. Hiện, cô vẫn theo đuổi sự nghiệp người mẫu nhưng chưa để lại dấu ấn. 
Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 5
Người mẫu đến từ vùng đất Tây Nguyên, H'Hen Niê, từng dự thi Người mẫu Việt Nam năm 2015 và dừng chân ở top 9. Cô có chiều cao 1,75 m và số đo 83-58-90. Cách đây hai năm, cô gái Ê Đê đã sớm xác định mục tiêu của mình là thi hoa hậu. H'Hen Niê  chia sẻ cô muốn truyền tải tinh thần người phụ nữ hiện đại, một người mẫu với tác phong chuyên nghiệp để trở thành hình mẫu hoa hậu mới, mãnh liệt và tự tin. 
Dan chan dai o at di thi Hoa hau Hoan vu Viet Nam 2017 hinh anh 6
Thí sinh Bảo Ngọc có chiều cao khiêm tốn nhưng lại gây chú ý bởi gương mặt xinh tươi, ngọt ngào của một hot girl. Cô gái 18 tuổi hiện là học viên năm thứ hai của Học viện Cảnh sát Nhân dân. Thực tế, Bảo Ngọc không phải thí sinh lạ bởi cô từng thi Hoa hậu Việt Nam 2016 và lọt top 18 khu vực miền Bắc. Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sẽ bắt đầu vòng sơ khảo vào tuần sau. Năm nay, chương trình được phát sóng dưới định dạng truyền hình thực tế. Hai người đẹp Phạm Hương và Lệ Hằng sẽ đồng hành cùng các thí sinh trong suốt quá trình.

Theo Zing

Vietnam's Next Top Model

Hoàng Thùy

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.