Dàn diễn viên 'Mắt biếc' toàn hot girl, hot boy có tiếng

Dàn diễn viên trong "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ đang nhận được sự quan tâm của dân mạng sau khi teaser chính thức của bộ phim ra mắt.

Dàn diễn viên trong "Mắt biếc" của đạo diễn Victor Vũ đang nhận được sự quan tâm của dân mạng sau khi teaser chính thức của bộ phim ra mắt.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-1

Cái tên Trần Nghĩa được quan tâm hơn hẳn kể từ khi anh được công bố vào vai nam chính Ngạn trong bộ phim Mắt biếc. Chàng trai sinh năm 1993 từng là sinh viên ngành Kinh tế, sau đó "bẻ lái" sang học Sân khấu Điện ảnh. Nhiều dân mạng nhận xét Trần Nghĩa là gương mặt khá mới nên tạo được hứng thú cho người xem.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-2

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-3

Tuy nhiên, Mắt biếc không phải bộ phim đầu tay của Trần Nghĩa. Trước đó, anh từng tham gia vai phụ trong Lặng yên dưới vực sâu, Chiều ngang qua phố cũ... Đặc biệt, vai diễn nhỏ trong Cuộc đời của Yến là cột mốc giúp Trần Nghĩa được nhiều đạo diễn để mắt tới.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-4

Trần Nghĩa sở hữu gương mặt đẹp trai thư sinh với vóc dáng cao, gầy. "Đôi mắt lãng tử như chất chứa cả bầu trời kỷ niệm" là lời dân mạng miêu tả về Trần Nghĩa. Đầu tháng 4 vừa qua, 9X bị bạn gái cũ tố lăng nhăng, sống ảo, mượn đồ dùng của cô để đi "thả thính" người khác. Tuy nhiên, Ngạn của Mắt biếc chọn cách im lặng.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-5

Nguyễn Trúc Anh (sinh năm 1998), sinh viên ngành Quản lý sự kiện tại Đại học Greenwich Việt Nam, đảm nhận vai Hà Lan trong Mắt biếc. 9X sở hữu gương mặt tròn, làn da trắng mịn và vóc dáng nhỏ nhắn.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-6

Nếu như bạn diễn Trần Nghĩa mang "đôi mắt của kẻ si tình", Trúc Anh được nhận xét có "đôi mắt biết nói". Đây cũng là đặc điểm khiến cô nhận được nhiều thiện cảm của khán giả. Trước Mắt biếc, Trúc Anh từng tham gia một vài phim chiếu mạng như Hoàng hôn đến từ bình minh, Nhà nàng ở cạnh nhà tôi.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-7

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-8

Dù không phải diễn viên chuyên nghiệp, cô gái sinh năm 1998 nhận được nhiều lời khen của dân mạng về khả năng diễn xuất tự nhiên. Trúc Anh còn là mẫu ảnh cho nhiều nhãn hàng tại Sài Gòn.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-9

Đỗ Khánh Vân (sinh năm 1995), cựu sinh viên chuyên ngành thiết kế thời trang ở một trường quốc tế, đảm nhận vai Trà Long. Khánh Vân bất ngờ nổi tiếng nhờ bộ ảnh selfie được dân mạng chia sẻ.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-10

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-11

Khánh Vân được đánh giá là "làn gió mới" của điện ảnh Việt. Cô có ngoại hình khá giống với mô tả về nhân vật Trà Long - cô gái hồn nhiên, vô tư, vui vẻ nhưng chìm trong những màu sắc của nỗi buồn miên man. 9X theo đuổi gu thời trang giản dị, toát ra vẻ đẹp thuần khiết.

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-12

Sở hữu vẻ ngoài lãng tử, Trần Phong (sinh năm 1992) đảm nhận vai Dũng trong phim. 9X từng tham gia cuộc thi Hot Vteen 2010, sau đó làm người mẫu ảnh cho một số tạp chí tuổi teen. Năm 2014, Trần Phong có vai diễn đầu tiên ở sitcom 14 Ngày Đấu Trí. 

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-13

Dàn diễn viên Mắt biếc toàn hot girl, hot boy có tiếng-14

Năm 2015, Trần Phong học lớp đào tạo về diễn xuất. Anh được chú ý khi vào vai bác sĩ Quang hiền lành, tốt bụng trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Dũng của Mắt biếc theo đuổi gu thời trang phong trần với mái tóc bồng bềnh. Nhiều người kỳ vọng vai diễn trong tác phẩm của đạo diễn Victor Vũ sẽ đưa tên tuổi Trần Phong đến gần hơn với khán giả.

 


Theo Zing


Mắt biếc

phim Mắt biếc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.