Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!

Dàn Hoa hậu, Á hậu và các sao Việt đã đồng loạt gửi lời động viên và khích lệ tới các cầu thủ Việt Nam sau trận đấu đầy quả cảm trước Nhật Bản tối 24/1 tại Dubai.

Dàn Hoa hậu, Á hậu và các sao Việt đã đồng loạt gửi lời động viên và khích lệ tới các cầu thủ Việt Nam sau trận đấu đầy quả cảm trước Nhật Bản tối 24/1 tại Dubai.

Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-1 “Em Lâm quá giỏi, thật xuất sắc”, Hoa hậu Đặng Thu Thảo viết.

Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-2 Sau trận thua 1-0 trước Nhật Bản ở tứ kết Asian Cup 2019 tối 24/1, các sao Việt đã đồng loạt đăng đàn khen ngợi tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ Việt Nam. Mặc dù chúng ta đã để thua Nhật Bản nhưng phải nói rằng tinh thần và bản lĩnh của các cầu thủ đã chiếm trọn sự yêu mến của dàn sao Việt. Sau những vất vả của các cầu thủ tại Asian Cup 2019, nhiều sao Việt đồng loạt nhắn nhủ các cầu thủ nghỉ ngơi và ngẩng cao đầu về quê ăn Tết vì đã có một giải đấu quá thành công. Diễn viên Diệu Hương viết: "Đón đội tuyển về ăn tết thôi! Tết to nhé, một năm tuyệt vời và vất vả đến thế cơ mà! Chúng ta yêu đội tuyển".

Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-3 Sao Mai Thu Hằng cũng bày tỏ trên trang cá nhân: "Việt Nam đá quá hay, quá xuất sắc! Thôi về ăn Tết nghỉ ngơi các em ơi".
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-4 Hoa hậu dân tộc Ngọc Anh cũng gửi lời nhắn nhủ: "Hôm nay các E đã quá xuất sắc trước đội tuyển Nhật. Còn nhiều cơ hội ở phía trước. Không sao hết. Về chuẩn bị đón tết cùng gia đình thôi. Mọi người chờ đón các em".
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-5 Ca sĩ Trung Quân: "Yêu các Em quá nhiều. Mắt rưng rưng vì tự hào lắm lắm lắm. Cám ơn các Em".
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-6 Chị 'Nguyệt thảo mai': "Thua đẳng cấp Thế giới nghe chưa. Tự hào quá Việt Nam ơi. Xin phép chồng cho em yêu Lâm + Phượng hôm nay".
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-7 Ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh bày tỏ tình yêu bên cạnh sự nể phục dành cho đội tuyển Việt Nam.
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-8 Á hậu Mâu Thuỷ gửi lời động viên các chàng trai sau trận đấu.
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-9 Người đẹp Áo dài Hoa hậu Việt Nam 2018 Lê Thanh Tú bày tỏ cảm xúc rưng rưng trên facebook cá nhân.
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-10 Á hậu Hoàng Oanh chia sẻ những dòng đầy cảm xúc trên trang cá nhân sau trận đấu: "Đừng khóc! Hãy mỉm cười! Các bạn đã làm tốt nhất mình có thể rồi".
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-11 Người đẹp Nhân ái Thuỳ Tiên hết mình ủng hộ đội tuyển Việt Nam khi theo dõi trận đấu qua điện thoại từ Côn Đảo.
Dàn hoa-á hậu: Về ăn Tết thôi, mọi người chờ đón các em!-12 Ca sĩ Tuấn Hưng bày tỏ: "Tiếc thì có. Chứ không buồn tí nào. Tự hào ưỡn căng lồng ngực luôn".



Theo Tiền Phong


hoa hậu

bóng đá

á hậu Việt

cổ động viên bóng đá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.