Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc

Việt Thương, Diệu Linh, Thiên Trang là những hot girl thế hệ 2000. Họ đều trông xinh đẹp và nhận nhiều lời khen từ dân mạng khi khoe gương mặt không trang điểm.

Việt Thương, Diệu Linh, Thiên Trang là những hot girl thế hệ 2000. Họ đều trông xinh đẹp và nhận nhiều lời khen từ dân mạng khi khoe gương mặt không trang điểm.


Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-1 Phan Thị Việt Thương (sinh năm 2002) nổi tiếng qua hình ảnh trên các fanpage hot girl Hàn Quốc trong và ngoài nước. Hiện 10X là học sinh trường THPT Tây Thạnh, TP.HCM.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-2

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-3Sở hữu gương mặt bầu bĩnh, mũi cao cùng đôi mắt to tròn, 10X khiến không ít người nhầm là con lai Hàn Quốc. Qua các bức hình trên mạng, dễ dàng nhận thấy nữ sinh chuộng phong cách nhẹ nhàng, dịu dàng, có chút nữ tính.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-4Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-5Cô nàng thường xuyên để mặt mộc hoặc trang điểm nhẹ khoe làn da trắng hồng, các nét xinh xắn sẵn có. Vẻ ngây thơ, trong sáng của Việt Thương nhận được không ít lời khen từ cư dân mạng. 10X từng chia sẻ ước mơ của bản thân là trở thành thông dịch viên tiếng Anh và chưa có ý định tham gia showbiz.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-6

Nguyễn Huỳnh Diệu Linh (sinh năm 2001) là du học sinh tại Anh. Trước đó Diệu Linh từng học tại trường quốc tế Anh - Việt. Cô bạn được biết đến nhờ nhan sắc nổi bật và khả năng ngoại ngữ tốt.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-7Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-8

Cô nàng thường xuyên đăng tải hình ảnh mặt mộc lên trang cá nhân và nhận được nhiều lượt thích và bình luận. Diệu Linh sở hữu đôi mắt to tròn cùng nụ cười sáng. Đặc biệt, cặp lông mày đen tự nhiên "không đường lối" khiến gương mặt cô lúc nào cũng mang vẻ năng động, tươi tắn. Cô được kỳ vọng trở thành thế hệ hot girl mới trong tương lai.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-9Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-10Không chỉ xinh đẹp, Diệu Linh còn sở hữu gu thời trang tinh tế, sang trọng. Trên trang cá nhân hơn 16.000 người theo dõi, 10X thường đăng tải những bức hình đi du lịch sang chảnh. Ngoài ra, Diệu Linh còn có sở thích sưu tầm mỹ phẩm và dùng đồ hiệu.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-11Hồ Thiên Trang (sinh năm 2001) sở hữu trong mình 3 dòng máu Việt - Thái - Trung, hiện sinh sống tại Hà Nội. Trang cá nhân của cô bạn thu hút hơn 40.000 lượt theo dõi.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-12Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-13Dù trang điểm hay để mặt mộc, cô nàng vẫn trông xinh xắn, rạng ngời. 10X sở hữu cằm V-line, đôi mắt to tròn, sống mũi thẳng và nụ cười tỏa nắng. Cô bạn trung thành với mái tóc đen óng được uốn xoăn nhẹ. Thiên Trang là gương mặt quen thuộc trong nhiều lookbook ở Hà Nội.

Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-14Dàn hot girl thế hệ 2k gây thương nhớ ngay cả khi để mặt mộc-15Hiện Thiên Trang chuẩn bị bước vào kỳ thi đại học, 10X mong muốn theo học Học viện Báo chí - Tuyên Truyền, chuyên ngành Tổ chức sự kiện.

 

 

Theo Zing


nữ sinh xinh đẹp

Hot girl

thiếu nữ xinh đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.