Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’

Midu, Ngọc Thảo, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài là những hot girl chạm ngưỡng 30 được dân mạng ngưỡng mộ nhờ nhan sắc trẻ trung, "ăn gian tuổi".

Midu, Ngọc Thảo, Phanh Lee và Vũ Thu Hoài là những hot girl chạm ngưỡng 30 được dân mạng ngưỡng mộ nhờ nhan sắc trẻ trung, "ăn gian tuổi".
 

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-1

Midu (Đặng Thị Mỹ Dung, sinh năm 1989, TP.HCM) khiến dân mạng bất ngờ khi vừa khoe ảnh diện bikini tại trang cá nhân. Trong lần hiếm hoi chia sẻ hình mặc đồ bơi, hot girl Sài thành nhận "mưa" lời khen từ dân mạng nhờ vẻ đẹp gợi cảm. Phong cách thường thấy của 8X là kín đáo và thanh lịch.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-2

Ở tuổi 30, Midu khiến nhiều người ngưỡng mộ với sự nghiệp thành công. Nữ diễn viên kiêm người mẫu sở hữu công ty và shop thời trang riêng ở Sài Gòn. Bên cạnh đó, cô còn là giảng viên tại Đại học Công nghệ TP.HCM. Gần đây, khán giả được gặp Midu trên sóng truyền hình trong vai trò cố vấn chương trình Sếp nhí khởi nghiệp.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-3

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-4
Midu là người đẹp U30 vẫn theo "tôn chỉ" độc thân và yêu đời. Sau khi chia tay thiếu gia Phan Thành dù đã làm lễ đính hôn, 8X chưa công khai thêm mối tình nào. Gần đây, người hâm mộ nghi ngờ Midu nảy sinh tình cảm với diễn viên Quốc Trường. Hai người thường xuyên "thả thính" đối phương qua các dòng bình luận trên mạng xã hội.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-5

Xinh đẹp, đa tài, chăm chỉ hoạt động nghệ thuật và có đời tư sạch scandal, Ngọc Thảo (Lê Trương Ngọc Thảo, sinh năm 1990, TP.HCM) là một trong những hot girl kỳ cựu hiện vẫn nhận được sự quan tâm, yêu mến của giới trẻ. 9X trung thành với gu thời trang nữ tính và thỉnh thoảng "đổi gió" sang bikini gợi cảm.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-6

Hot girl sinh năm 1990 thường xuyên nhận được lời khen cho ngoại hình "hack tuổi" dù sắp chạm mốc 30. Trước câu hỏi làm sao để có thể trẻ trung và dễ thương từ dân mạng, Ngọc Thảo chia sẻ bí kíp của mình là skincare (chăm sóc da). 

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-7

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-8Sau khi kết thúc 2 mối tình đình đám với rapper Andree và thiếu gia Tuấn Hải, Ngọc Thảo kín tiếng hơn hẳn trong chuyện tình cảm. Trong lần trả lời dân mạng gần đây, 9X bất ngờ than "ế lắm" khi nhận được thắc mắc: "Chị có người yêu chưa?". Tiếp đó, khi được ngầm ý khen trẻ trung như cô gái 18 tuổi, hot girl Sài thành cũng nhắn nhủ: "Tính tớ cũng trẻ như cái mặt nên đừng bắt tớ đi lấy chồng nha".

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-9

Ngay từ khi còn là sinh viên Đại học Sân khấu Điện ảnh Hà Nội, Phanh Lee (Lê Phương Anh, sinh năm 1990, Hà Nội) đã nhận được sự chú ý khi là Miss Khả ái (2009) và Miss Mạng xã hội tầm tay (2010) của trường. Sau khi tham gia diễn xuất trong 2 phần của bộ phim Ghét thì yêu thôi, cô được đánh giá là gương mặt triển vọng của làng điện ảnh Việt.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-10

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-11Không chỉ được khen diễn xuất ổn trên màn ảnh, Phanh Lee còn gây chú ý với ngoại hình trẻ trung, rạng rỡ. Hot girl Hà thành đời đầu sở hữu gu thời trang sành điệu, thường diện những items tới từ thương hiệu cao cấp như Dior, Chanel, Balenciaga.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-12

Hiện Phanh Lee dành toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp diễn xuất. 9X cũng thuộc dàn hot girl còn "độc thân vui tính".

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-13

Vũ Thu Hoài (sinh năm 1990, Tuyên Quang), MC nổi tiếng của Đài truyền hình K+, từng góp mặt trong nhiều phim truyền hình ăn khách của VTV như Người phán xử, Yêu thì ghét thôi... 9X từng là sinh viên ngành kinh tế nhưng bất ngờ chuyển hướng sang theo đuổi nghệ thuật và có được thành công nhất định.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-14

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-15Ngoài công việc MC và diễn xuất, Vũ Thu Hoài là chủ cửa hàng thời trang tự thiết kế. Không chỉ xinh đẹp, 9X Tuyên Quang còn "ghi điểm" nhờ gu thời trang biến hóa, khi nữ tính, gợi cảm, lúc lại năng động, cá tính.

Dàn hot girl U30 còn độc thân, sở hữu vẻ ngoài ‘hack tuổi’-16

Xinh đẹp lại giỏi giang, Vũ Thu Hoài khiến nhiều dân mạng thắc mắc khi chưa từng công khai "nửa kia". Trong vài lần chia sẻ với Zing.vn, 9X thường từ chối nói về chuyện tình cảm và cho biết chưa nghĩ tới chuyện lập gia đình.

 

Theo Zing


Vũ Thu Hoài

Phanh Lee

Ngọc Thảo

Midu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.